สิ้นลาย ฟลุค หลุดปาก นาตาลี ไม่รับเป็นแฟน

สิ้นลาย ฟลุค หลุดปาก นาตาลี ไม่รับเป็นแฟน

สิ้นลาย ฟลุค หลุดปาก นาตาลี ไม่รับเป็นแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนวโน้มความสัมพันธ์ของ คาสโนว่าหนุ่ม ฟลุค เกริกพล กับ ไฮโซสาว นาตาลี เจียรวนนท์ ดูท่าจะดิ่งลงเหวกว่าเก่า หลังฝ่ายชายหลุดปาก! ยังเป็นแค่เพื่อนสนิทกันเหมือนเดิม และฝ่ายหญิงยังไม่ยอมรับเป็น แฟน ! เผยคุยกับสาวๆ หลายคน แต่คนที่คุยด้วยเยอะที่สุด ก็คือ สาวนาตาลี คนเดียวเท่านั้น !!!

คาสโนว่าตัวพ่อ ฟลุค เกริกพล เปิดใจด้วยน้ำเสียงราบเรียบ ความสัมพันธ์กับ ไฮโซสาว นาตาลี ยังไม่พัฒนาไปไหน หลุดปาก! ฝ่ายหญิงใจแข็งไม่รับเป็นแฟน !!

"ยังไม่เคยมีข่าวว่ามีอะไรเลยจะลดได้ยังไง ก็ปกติดี ไม่ได้ลดลงหรือเพิ่มขึ้น ก็เหมือนเดิม ก็เราไม่เคยบอกว่าเราเป็นแฟนกันหรือเป็นอะไรสักอย่างเดียว ก็สนิทกันปกติ เป็นเพื่อนที่สนิท (โอกาสพัฒนา?) ก็ยังไม่รู้ ตอบเหมือนเดิมแหละ ผมก็โสดมาเป็นปีแล้ว (เม้าท์ว่า นาตาลี ยังไม่ยอมเปิดใจ?) ก็เป็นเพื่อนสนิทมันก็สนิทแล้วนะ อย่างที่บอก...ก็พูดเยอะไม่ได้ เจอกันก็คุยกันปกติ (ยังไปเที่ยวต่างประเทศมั้ย?) ช่วงหลังๆ ไม่ค่อยได้ไปไหน เบื่อต่างประเทศแล้ว อยากจะเที่ยวเมืองไทยบ้าง (เมื่อไหร่จะเป็นแฟน?) เมื่อเขายอมรับว่าเป็นแฟน ตอนนี้เราไม่มีไง ก็เราโสดอยู่ (คุยอยู่คนเดียวหรือเปล่า?) อุ้ย ตอนนี้เรามีเพื่อนเยอะ เราคุยหลายคน แต่เราคุยเยอะๆ คนเดียว ผมเป็นคนที่ไม่ชอบคุย (หัวเราะ)"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook