คลิปครูปาบีบี ของแท้หรือแค่จัดฉาก!!

คลิปครูปาบีบี ของแท้หรือแค่จัดฉาก!!

คลิปครูปาบีบี ของแท้หรือแค่จัดฉาก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตเริ่มสงสัย คลิปครูฟิวส์ขาดปาบีบีของนักศึกษาทิ้งกลางห้องเรียนจนแตกกระจาย เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง หรือจัดฉากถ่ายทำขึ้นมา

ทั้งนี้คลิปดังกล่าวกำลังฮือฮามากในขณะนี้ ทั้งยังมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากว่าใครกันแน่ที่เป็นคนผิด ระหว่างนักศึกษาหรืออาจารย์ที่ผิด โดยในเว็บไซต์ยูทูปมีการแสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวาง มีทั้งเห็นว่าอาจารย์ผิด เพราะควรระงับอารมณ์มากกว่านี้และทั้งนักเรียนผิดที่ควรมีมารยาทมากกว่านี้ หรือ เห็นว่านี้คือการแสดงเป็นการจัดฉาก โดยอ้างเหตุผลว่านักศึกษารับโทรศัพท์แบบดูแล้วตั้งใจมากเกินไป แล้วจะมีคนถ่ายคลิปทำไม และบ้างความเห็นก็คิดว่าทั้งสองฝ่ายผิดทั้งคู่ไม่ว่าจะเป็นอาจารย์หรือศึกษา

 

ตัวอย่างบางความเห็นในเว็บไซต์ยูทูบ

"คุณครูทำถูกครับ เพราะนักศึกษาไม่ได้ให้ความเคารพคุณครู"

"เท่าที่ผมฟังเสียงคุณครูเป็นคนท ี่เตรียมแผนการสอนอย่างดี มีความตั้งใจถ่ายทอด แก่นักศึกษา"

"จากการสังเกตนักศึกษา จัดฉากเนื่องจากมีการส่งซิกกันตลอด"

"อาจารย์สุดยอดค่ะ สมควรแล้วแหละ ที่เค้าโดนแบบนี้ ไม่รู้จักกาละเทศะเองนี่เนอะ ยังจะรับโทรศัพท์อีก ไม่เกรงใจกันบ้างเลย"

"มันก้อสมควรอ่ะ แต่อาจารย์ก้อน่าจะมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่านี้ ไม่ใช่วีนจนต่อมยับยั้งอารมณ์ไม่ทำงาน ทำลายทรัพย์สินคนอื่น แล้วถ้าคนนั้นแค้นไปทุบรถอาจารย์ขึ้นมา จะทำยังไง โตกว่าเด็กเยอะ มันจะมีวิธีอื่นที่มันดีกว่านี้ ไม่ใช่ใช้แต่อารมณ์ การกระทำมันจะส่อว่าดี ไม่ดี มันขึ้นอยู่กับความคิดไม่ใช่อารมณ์"

 

"ออกจะเกินไปนิดนึงนะ น่าจะเตือนกันดีๆก่อน"

"ผมว่าผิดทั้ง2ฝ่าย ฝ่ายแรก นักเรียน ผิดเต็มๆ ไม่รู้จักกาลเทศะ ฝ่ายที่2 อาจารย์ก็ผิด เพราะวัยวุฒิ วุฒิภาวะขนาดนี้แล้วควรเก็บอารมณ์บ้าง ด้วยความเคารพครับ"

"ดูออกง่ายๆจัดฉากชัวร์ เพราะถ้าไม่งั้นใครล่ะที่เป็นคนถ่ายวิดีโอนี้ ณ ตอนนั้นหากเป็นคนที่ใช้มือถือถ่ายคลิปนี้มีหวังโดนเล่นอีก แล้วอีกอย่างตอนที่บีบีเครื่องนั้นตกถ้าคนไม่รู้ก่อนมันต้องตกใจแน่นอนถึงรู้ก็ตกใจ แต่นี่ภาพที่ออกมานิ่งยังกะใช้ขาตั้งกล้องอ่ะ อยากทราบว่าคลิปนี้หลุดออกมาจากอาจารย์ผู้สอนถ่ายไว้ตอนสอน หรือจากผู้เรียนถ่ายไว้ แต่ผมว่าเป็นไปได้ยากทั้งสองประ เด็น สรุปคือยังไงก็จัดฉากชัวร์"

"ผมว่า อาจจะไม่ใช่จัดฉาก ก็ได้นะครับผม คือ ผู้เรียนอาจจะถ่ายคลิปเอาไว้ เพื่อเอาที่อาจารย์สอนไปเปิดดูใหม่เหมือนกับที่เอาเครื่องอัดเสียงมาอัดไว้ ประมาณนั้นอะครับ แล้วเค้าก็เจอเหตุการณ์แบบนี้พอดีเลยตัดมาให้ดู (นี่เป็นเพียงความเห็นผมนะครับ อาจจะไมุ่ถูกเสมอไป) แต่แหม่ เรียนอยู่ก็ คุยโทรศัพท์ไปได้สมควรละ"


แล้วคุณคิดว่าใครผิด และคลิปนี้จัดฉากขึ้นหรือไม่!!

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook