เซง! นาตาลี เจอป่วนทำ hi5 เหวี่ยงแฟนคลับ

เซง! นาตาลี เจอป่วนทำ hi5 เหวี่ยงแฟนคลับ

เซง! นาตาลี เจอป่วนทำ hi5 เหวี่ยงแฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยถูกโรคจิตทำเฟซบุ๊กเลียนแบบแล้วรับ add เฉพาะหนุ่ม ๆ ยังไม่ทันหายเซ็ง ล่าสุดสาว "นาตาลี เดวิส" ก็ถูกจู่โจมจากโลกไซเบอร์อีกครั้ง เมื่อมีคนแอบอ้างทำ hi5 แถมยังทำตัวเหวี่ยง เที่ยวด่าคนที่เข้ามาคอมเม้นท์ เรื่องราวเป็นอย่างไร "นาตาลี" เผยว่า….

อัพเดทเรื่องเฟซบุ๊ก ยังก่อกวนเราอีกหรือเปล่า

" ตอนนี้มีหนักกว่าอีกเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ทำ hi5 ขึ้นมาเราลืมไปด้วยซ้ำว่ามี ไม่ได้เล่นนานแล้วมีน้องมาบอกว่ามีในเว็บไปลงว่านาตาลีไปด่าแฟนคลับ พอไปเปิดดูในเว็บมีเยอะมากเหมือนไปเอาบทสนทนาเรากับเขา ตอบห่างกันภายใน 1-2 นาที มีคอมเม้นท์เกือบสิบอัน บอกน้องค่ะ นี่เป็น hi5 ส่วนตัวพี่นะค่ะ น้องไม่มีมารยาท แล้วรูปโปรไฟล์ทำเหมือนกันเลย

ตอนแรกตกใจมาก คนในอินเทอร์เน็ตว่าเยอะ ทำไมนาตาลีหยิ่งจังเลย ทำไมด่าแฟนคลับ ก็เลยตั้งสถานะใน hi5 ว่าอันนี้ของจริงเปิดให้คอมเม้นท์ได้ตลอด อันนั้นคือของปลอมตอนนี้กำลังสงสัยว่าคนที่ทำคือใคร ก็ไม่รู้แล้วไปว่าน้องเขา อีกสันนิษฐานหนึ่งคือน้องคนนี้ทำเป็นสองแอคเค้าท์ แล้วก็โปรโมต hi5 ตัวเองคนจะได้ดูเยอะ ๆ น่าจะเป็นแบบนี้แน่ ๆ เลย"

คือส่วนใหญ่คนจะมองว่าเราเหวี่ยง

"ใช่ ๆ ไม่เคยไปว่า แฟนคลับเลย เขามาขอถ่ายรูปก็ไม่เคยบอกต้องรีบไปนะ ถ้ามาหยิ่งไม่เวิร์ค ส่วนเฟซบุ๊กผลุบๆ โผล่ๆ คนก็ถามเรื่อยๆ ว่าใช่ของเราหรือเปล่า "

จะแจ้งความมั้ย

" เดี๋ยวแจ้งไปเดี๋ยวก็หาว่าสร้างกระแสอีก ก็ปล่อย ๆ ไปแล้วกัน ก็ซีเรียสแรก ๆ ทำไมต้องว่าแล้วคนเอาไปลงในเว็บก็เหลือเกินน่าจะดูก่อนอันไหนของจริงไม่ใช่ของจริง ตอนนี้ยังไม่ได้รับผลกระทบเท่าไร ไม่ค่อยได้เล่น แต่คนในเว็บตอนนี้ 80 เปอร์เซ็นต์ ก็ไม่เชื่อที่เขาเอามาลงแล้ว "

ดูผอมลงนะ

" ออกกำลังกายเยอะ ฮิตต่อยมวยไทยอยู่ ไม่เคยโหมลดความอ้วนค่ะ แต่ฮึดขึ้นมาเป็นพักๆ เริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น พออายุเยอะขึ้นเผาผลาญยาก ลดไป 2 กิโลแล้ว แต่อยากลงอีก 3 กิโลค่ะ ไม่เคย ทานยาลดความอ้วนเลย แต่ถ้ามีครีมทาแล้วดีอันนี้ชอบลอง คนใกล้ตัวจะบอกลองมาหมดแล้วไม่เวิร์คเลย อีกหน่อยอายุเยอะยิ่งลดยากด้วย "

เร่งลดความอ้วนเพราะจะมีงานเซ็กซี่หรือเปล่า

" ไม่เกี่ยวเลยค่ะที่จะลดเพื่อจะได้มีงาน แต่มีงานพิธีกรติดต่อมาบ้าง ส่วนงานแฟชั่นมีบ้าง แต่ถ้าเซ็ทใหญ่แค่ปีละครั้งพอ ตอนนี้แม่ รับงานให้ต้องสกรีนค่ะ สิ้นปีปฏิทินก็มีบ้างแต่อาจจะยังเยอะเกิน คนอื่นอาจโอเคที่จะทำแต่เรารอไปก่อนคงยังค่ะ งานหนังแนวนู้ดก็มีแต่ปฏิเสธไปแล้วเยอะเกินที่ลิมิตเราจะทำได้ ตอนนี้เขากำลังถ่ายกันอยู่บทแรงมากเลย รู้สึกยังไม่ถึงวัยด้วย จริง ๆ ชอบงานหนังนะ มีส่วนด้วยกลัวคนจะมองว่าเราแรงหรือเปล่าถ้ารับไปแล้ว"

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เซง! นาตาลี เจอป่วนทำ hi5 เหวี่ยงแฟนคลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook