น.1ยันพบชุดดำฝึกเขมรจ้องป่วน19ก.ย.

น.1ยันพบชุดดำฝึกเขมรจ้องป่วน19ก.ย.

น.1ยันพบชุดดำฝึกเขมรจ้องป่วน19ก.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การข่าวพบเบาะแสกลุ่มชายชุดดำ ฝึกยุทธวิธีในประเทศกัมพูชา และกลับมาเช่าคอนโดใกล้บ้านพักนายกรัฐมนตรี ก่อนไหวตัวหยุดเคลื่อนไหวไปก่อน

พล.ต.ท. สัณฐาน ชยนนท์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) ได้เปิดเผย ภายหลังเรียกประชุมนายตำรวจระดับ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1-9 เพื่อวางแนวทางปฏิบัติในการดูแลรักษาความปลอดภัย ช่วงที่มีการจัดกิจกรรมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. โดยระบุว่า ต้องควบคุม และดูแลไม่ให้กลุ่มผู้ชุมนุม ละเมิดกฎหมายหากพบว่า กระทำผิดกฎหมาย ตำรวจก็จะต้องเข้าไปดูแล

ส่วนการข่าวเรื่องกองกำลังชายชุดดำนั้น ได้รับรายงานจากที่ประชุมว่า มีรายงานว่า มีบุคคลที่เกี่ยวข้องกับกลุ่มดังกล่าว เดินทางเข้ามาในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยระบุว่า จากการสืบสวน พบว่า กลุ่มชายชุดดำดังกล่าว ได้เดินทางไปฝึกที่ประเทศกัมพูชา เพื่อมาปฏิบัติการบางอย่างในพื้นที่กรุงเทพฯ โดยมีหลักฐานว่า กลุ่มคนเหล่านี้ ได้ไปเช่าคอนโดมีเนียม ใกล้กับบ้านพักของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จึงสั่งการให้ติดตามสืบสวนสกัดกั้นบุคคลเหล่านี้ แต่คาดว่ากลุ่มนี้ รู้ตัวก่อนจึงเงียบไป อย่างไรก็ตาม ได้ให้ติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด เพราะจะประมาทไม่ได้โดยเด็ดขาด

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook