ตร.สงขลา สเกตช์ภาพ 2 โจรยิงคนแซมโก้แล้ว

ตร.สงขลา สเกตช์ภาพ 2 โจรยิงคนแซมโก้แล้ว

ตร.สงขลา สเกตช์ภาพ 2 โจรยิงคนแซมโก้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ต.ชนสิษฐ์ วัฒนาวรางกูร ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา เปิดเผยว่า หลังชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้ทำการสอบสวนพยานแวดล้อมคนเจ็บ และพนักงานขนเงินที่รอดชีวิต รวมทั้ง ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด
ตำรวจได้เตรียมสเกตช์ภาพคนร้าย ที่ลงมือก่อเหตุทั้งสองคน เนื่องจากทราบว่า ไม่ได้สวมหมวกกันน็อก และเห็นหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน และจากเบาะแสที่ได้ คาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ ส่วนจะเป็นกลุ่มมือรับจ้างหรือไม่นั้น ต้องรอภาพสะเกตช์ออกมา และนำมาเทียบกับแฟมประวัติอาชญากร ซุ้มมือปืนต่าง ๆ ในพื้นที่

ขณะที่ การสอบสวน นายธวัชชัย คำภู พนักงานที่บาดเจ็บทราบว่า ขณะเกิดเหตุ คนร้าย ได้กระชากกระเป๋าสะพาย ซึ่งภายในเป็นเอกสารทางการเงินของบริษัทไปด้วย ตำรวจจึงเชื่อว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงน่าจะมาจากความขัดแย้ง
ภายในองค์กร

อย่างไรก็ตาม แนวทางการสอบสวนหลังจากนี้จะทำการตรวจสอบประวัติพนักงานของบริษัทขนเงิน ทั้ง 3 คน อย่างละเอียด เพื่อคลี่ปมความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ทั้งนี้เนื่องจากการสอบสวน พบพิรุธหลายอย่าง เช่น คำให้การของ
นายทินพล ทองมุสิก รปภ. รถขนเงิน ที่ระบุว่า คนร้าย สวมหมวกกันน็อก แต่จากคำให้การของพยานระบุว่า คนร้ายไม่ได้สวมหมวกกันน็อก ซึ่งเป็นข้อพิรุธอีกหนึ่งที่ตำรวจให้ความสำคัญเพราะอาจจะกลายเป็นปมที่นำไปสู่การคลี่คลาย
คดีนี้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook