ชัดเจน! แอนนี่ บรู๊ค เปิดใจเคยรักฟิล์มมาก

ชัดเจน! แอนนี่ บรู๊ค เปิดใจเคยรักฟิล์มมาก

ชัดเจน! แอนนี่ บรู๊ค เปิดใจเคยรักฟิล์มมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นักร้องหนุ่ม 'ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์' ออกมาแถลงข่าวไปเมื่อวานนี้และยอมรับว่าเคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักแสดงสาว 'แอนนี่ บรู๊ึค' จริง

ล่าสุดวันนี้ 'แอนนี่่ บรู๊ค' ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการเรื่องเ่ล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นักแสดงสาวบอกว่าดีใจและเสียใจในเวลาเดียวกันกับคำพูดของนักร้องหนุ่ม

'ในตอนแรกเลย มีความรู้สึกว่าขอบคุณเขา ที่เขาไม่ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำแอนนี่ท้อง ขอบคุณที่ออกมาบอกว่าอย่างน้อยคือรู้จักกันค่ะ แล้วถ้าถามว่ารู้สึกเสียใจไหม ผิดหวังไหมในคำพูดบางคำพูดที่เขากล่าวออกมา ยอมรับว่ามีบ้างนิดนึง เสียใจในบางคำพูดที่เขาได้พูดออกมาค่ะ"

ตรงไหนบอกได้หรือไม่?

'คือจริงๆ แอนนี่อยากจะอธิบายไว้ก่อนเลยว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด แอนนี่ไม่มีเจตนา ไม่เคยมีเจตนาที่จะทำร้ายใครทั้งสิ้น แล้วเรื่องราวมันเดินทางจนถึงทุกวันนี้แล้ว มันน่าจะเป็นข้อหนึ่งว่าแอนนี่ไม่ได้ต้องการที่จะเป็นข่าว ไม่ได้ต้องการที่จะสร้างข่าว และเรื่องราวทั้งหมดนั้นไม่ได้หลุดมาจากแอนนี่ค่ะ "

จากที่ฟิล์มแถลงข่าวว่าเคยคบกันอยู่พักหนึ่ง แต่บอกว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน ในมุมของผู้หญิง ณ วันที่เราคบกันแบบสนิทสนมนั้นเราคิดว่าเราเป็นอะไรตอนนั้น?

'หนูพูดได้คำเดียวว่าหนูเคยรักผู้ชายคนนี้มากค่ะ'

ได้คบกันเป็นเรื่องราวพอสมควรหรือไม่?

'คำว่าเป็นเรื่องเป็นราวคืออะไร ถ้าแบบถ้าถามว่าออกหน้าออกตาจนเป็นที่รู้กันมันคงไม่ใช่ เพราะเป็นที่รู้กันว่าไม่ได้มีข่าวไม่ได้มีอะไร แต่ในความรู้สึกของหนูซึ่งเป็นผู้หญิงแล้วเรามีความรู้สึกดี ๆ กับผู้ชายคนหนึ่งค่ะ'

ได้คบหากันต่อเนื่องกันมา หรือว่าคบหากันเพียงช่วงสั้น ๆ แล้วก็ห่างหายกันไป แล้วถึงกลับมาบอกกับฟิล์มว่าตั้งครรภ์กับเขา แล้วให้ครอบครัวเขามาดูแลตามที่เป็นข่าว หรือได้คบหากันมาต่อเนื่องจนถึงตั้งครรภ์?

"คือ...หนูไม่อยากจะพูดอะไรให้แบบเขาต้องเสียหายหรือว่าอะไรนะคะ คือหนูไม่ได้มีเจตนาอยู่แล้ว แต่ถ้ามาถามในประเด็นที่ว่าคบกันแล้วห่างหายกันไปแล้วเพิ่งมาพูดเนี่ย แม้แต่อยู่ในกองละครคือทุกคนรู้ดี ไม่ใช่แค่หนูหรือตัวเขา"

ในกองละครปีศาจแสนกล?

"ค่ะ"

รู้จักกันเมื่อละครเรื่องนี้สร้างใช่มั้ย?

"ใช่ค่ะ เพิ่งมารู้จักกันเลย"

แล้วก็เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กันมา?

'หนูไม่รู้ว่ามันพัฒนาหรือป่าว คือตัวหนูคือจิตใจหนูทุกสิ่งทุกอย่างที่หนูรู้สึกในใจ มันเป็นอย่างที่ได้บอกไปก่อนหน้านี้'

เป็นผู้ชายที่รักที่สุด? 

'ไม่ใช่รักที่สุดค่ะ เป็นคนที่เคยรู้สึกดีๆ แล้วก็เป็นคนที่เคยมีคำว่ารักค่ะ' 

 

มารู้ตัวเองว่ามีน้อง ได้บอกกับฟิล์มยังไง?

'รายละเอียดตรงนี้หนูขอเป็นช่วงเย็นทีเดียวเลยแล้วกัน เพราะว่าเมื่อวานทั้งคืน เมื่อวานหนูดูข่าวแล้ว การดูข่าวถ่ายซ้ำ ๆ ของทีวีช่องต่าง ๆ ในการให้สัมภาษณ์ของเขา ซึ่งเมื่อคืนหนูนอนคิดทั้งคืนจนตกตะกอนแล้วว่า อืม...ตอนแรกหนูเสียใจนะ แต่หนูดีใจที่เขายอมรับ แล้วมีความเป็นสุภาพบุรุษ แต่ว่าหนูเข้าใจได้ เข้าใจเขาทุกอย่างว่าเรื่องต้องเป็นแบบนี้ และเขาต้องพูดแบบนี้ หนูไม่โกรธไม่เสียใจและเข้าใจทุกอย่างค่ะ'

 

เธอคนนี้คือ แอนนี่ บรู๊ค (คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพใหญ่)

 

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ชัดเจน! แอนนี่ บรู๊ค เปิดใจเคยรักฟิล์มมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook