เต็ม UHT รับเป้ยเป็นแฟนคบ 2 ด. Happy

เต็ม UHT รับเป้ยเป็นแฟนคบ 2 ด. Happy

เต็ม UHT รับเป้ยเป็นแฟนคบ 2 ด. Happy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ ยอมรับความสัมพันธ์กับสาว เป้ย ปานวาด เหมมณี ว่าอยู่ในฐานะแฟน หลังคบหาดูใจแค่ 2 เดือน โวพาสาวเป้ยไปรู้จักแม่แล้ว สุดปลื้มไม่คิดว่า แฟนสาวจะรักตนได้มากขนาดนี้ มั่นใจฝ่ายสาวไม่วอกแวก เพราะตนถอดเขี้ยวเล็บออกหมดแล้ว เปรยสาวเป้ย หวั่นตนรีเทิร์นอดีตแฟนเก่า แก้ว ซาซ่า รับห่วงความรู้สึก ปัดเกาะกระแสฝ่ายหญิงดัง และยังไม่พร้อมออกงานคู่

ความสัมพันธ์กับเป้ยตอนนี้เรียกว่าอะไร ''ตอนนี้ก็อยู่ในฐานะแฟน ก็คบกัน (เรียกแฟนแล้ว?) ให้ตอบแบบดาราหรือคนธรรมดา (หัวเราะ)ถ้าตอบแบบธรรมดา ก็เพิ่งคบกันได้สองเดือน (เห็นบอกว่าพาไปหาคุณแม่?) ก็พาไปหาคุณแม่แล้ว พาไปทำความรู้จักกัน คุณแม่ก็ไม่ได้ว่ายังไง ก็ยินดีที่คบกัน (เป้ยอยากให้รักครั้งนี้ เป็นครั้งสุดท้าย) ผมก็อยากให้เป็นคนสุดท้ายเหมือนกัน ถ้าเกิดว่าทุกอย่างมันเวิร์ก เข้ากันได้ดี ก็จะแฮปปี้มากเลยชีวิตนี้ (ต้องปรับเยอะมั้ย?) ค่อนข้างเยอะ เพราะว่าเราทั้งสองคน ก็เจ็บมาเยอะ โดนมาเยอะ (หัวเราะ) เลยต้องปรับความเข้าใจกันเยอะหน่อย คู่อื่นๆ เขาอาจจะคบกัน มีช่วงโปรโมชั่น ช่วงแรกจะหวานซึ้ง แต่คู่ของเรามันกลับกันกลายเป็นว่า คบกันตอนแรกๆ ค่อนข้างมีปัญหาเยอะ ด้วยตัวผมเอง ก็อาจจะมีกำแพง เขาก็อาจจะมีกำแพงบ้าง ช่วงแรกๆ มีปัญหาเยอะมาก ตอนนี้ดีขึ้นมาก เริ่มกับมาสู่สภาวะของคนที่เป็นแฟนกัน เริ่มมีโปรโมชั่นบ้าง เข้าสู่ช่วงหวานแล้ว ส่วนเป้ยใช้คำว่าแฟนด้วยหรือเปล่า ผมคิดว่าน่าจะใช่นะ ตอนแรกที่คุยกับเขา เขาบอกว่าไม่อยากพูดอะไรมาก ด้วยความที่เป็นผู้หญิง เขาจะออกมาบอกว่าเป็นแฟนผมนะ ก็จะดูไม่ดี ก็อยากให้ผมออกมาพูดก่อน (เป็นแฟนกันแล้ว?) ใช่ครับ เป็นแฟนกันแล้วครับ (ประทับใจเขาตรงไหน?) เขาค่อนข้างรักผมมาก เทคแคร์ผมมาก ผมยังงงอยู่ว่า ทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงรักผมมากขนาดนี้ ไม่น่าเชื่อว่าคนนี้จะรักผมได้เยอะขนาดนี้ ค่อนข้างประทับใจกับตรงนี้มากๆ ก็เลยลองคบกันไปเรื่อยๆ '' เป้ยมีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะนะ

''สำหรับข่าวที่ผ่านมาของเป้ยถามว่ากลัวมั้ย ผมได้ถอดเขี้ยวเล็บเขาหมดแล้ว (หัวเราะ) จากที่คบกันก็ไม่มีอะไร ผมไม่ได้ไปแคร์อดีต ดูปัจจุบันว่ามันเป็นยังไง (แก้วบอกว่ายังคุยกับเราอยู่ ห่วงความรู้สึกเป้ยมั้ย?) ห่วงครับ ก็เคลียร์กับเป้ยแล้ว เขาก็เข้าใจแล้ว (คุยกับแก้วหรือยัง?) คุยแล้ว เขารู้ตั้งนานแล้ว เพราะว่าบีบีผมก็มีขึ้นชื่อ ขึ้นรูปอะไรบ้าง เพื่อนเขาก็รู้ว่าผมคบกับเป้ย ผมคุยกับแก้วตั้งแต่ที่จะมีข่าวลงแล้ว แก้วก็แฮปปี้ และเข้าใจ ก็เชียร์ให้เราคบกัน คู่ของผมแปลก เป็นคู่ที่ค่อนข้างจะกวนกันมากกว่าสวีต ช่วงหลังๆ จะมาสวีตก็มาสวีตบนความกวน พูดจากวนโน่น กวนนี่ ก็อย่างที่มีงานนึงเป้ยเขาก็เป็นห่วงว่า เต็มกับแก้วยังไง เขาจะทำตัวยังไง เป็นห่วงว่าจะกลับไปคืนดีหรือเปล่า ผมให้ความมั่นใจเขาไปว่าไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องแก้วเลยนะ เป็นห่วงเรื่องวุ้นเส้น ห้องตรงข้ามดีกว่า(หัวเราะ) กวนๆ กันมากกว่า อันนี้แซวเล่นนะครับวุ้นเส้น จะเป็นยังไง จะไม่ได้แบบว่าชั้นรักเธอนะ หัวใจชั้นมีแต่เธอไม่ใช่ จะออกไปในด้านที่กวนๆ มากกว่า พอหลังๆ บนความกวนมันก็เริ่มมีความโรแมนติก มีความรักกัน ถึงแม้จะไม่ใช่รักหวานซึ้ง หรือชั้นจะรักเธอไปตลอด จะตายบนอกเธอก็ไม่ใช่'' เราหายไปนาน คนมองว่ามาคบ เป้ย เพื่อเกาะกระแสหรือเปล่า ''ประเด็นตรงนี้ก็มีน่าเป็นห่วง แต่ไม่รู้ซิ ไหนๆ มันก็รักกันแล้ว เรื่องนั้นปล่อยเป็นเรื่องรองแล้วกัน ค่อยไปแก้ปัญหาทีหลัง (จะออกงานคู่มั้ย?) ตอนนี้ไม่ ขอให้มันชัดเจนว่างานของใครของมัน ตอนนี้ก็มีติดต่อเข้ามาเยอะเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้รับ เอาไว้โอกาสหน้าที่มันคบกันดีแล้ว แต่งงานแล้วค่อยว่ากัน (เขาเซ็กซี่หวงมั้ย?) ไม่หรอก ชอบ ตัวเขาเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ผมไม่อยากไปเปลี่ยนอะไร ผมรักในสิ่งที่เขาเป็น (อายุห่างกันเยอะมั้ย?) 3 ปี ก็ไม่มากนะ (มีภาพหลุดด้วย?) อ่อ อันนั้นคงไปเป็นภาพหลุด ที่ไปเที่ยวหัวหินด้วยกัน น้องเขาไปถ่ายแฟชั่น ผมก็ติดสอยห้อยตามไปด้วย''
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook