โล่ง! แอนนี่ อุ้มลูกเดินห้างครั้งแรก หลายคนเห็นใจ

โล่ง! แอนนี่ อุ้มลูกเดินห้างครั้งแรก หลายคนเห็นใจ

โล่ง! แอนนี่ อุ้มลูกเดินห้างครั้งแรก หลายคนเห็นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ดาราสาวออกเปิดเผยเรื่องราวทุกอย่างให้สาธารณชนรับรู้แล้ว ล่าสุด แอนนี่ บรู๊ค ได้อุ้มลูกชายน้อง คากิ หรือ ด.ช.ฑีฆายุ วัย 3 เดือนไปรับประทานอาหารแห่งหนึ่งใน "นวมินทร์ ซิตี้ อเวนิว" ย่านถนนเกษตร-นวมินทร์ พร้อมเพื่อนๆ ไปรับประทานอาหารญี่ปุ่น ถือเป็นการออกมารับประทานอาหารนอกบ้านครั้งนี้เป็นครั้งแรกในรอบปี หลังจากตั้งครรภ์และต้องหลบอยู่แต่ในบ้านพักเป็นส่วนใหญ่

ด้าน นางจันทร์คำ มีเลข อายุ 54 ปี "แอนนี่ บรู๊ค" ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวที่เกิดขึ้นกับลูกสาวว่า ทราบเรื่องตอนลูกสาวตั้งท้องได้ 5 เดือน แต่แอนนี่ไม่ได้บอกว่าท้องกับใคร และตนไม่ได้ซักถามอะไรมากมาย เพราะเห็นว่าลูกสาวโตแล้วและมีวิจารณญาณในเรื่องนี้ได้เอง ได้แต่โทรศัพท์พูดคุย ให้กำลังใจและให้คำปรึกษาลูกสาวตลอด ส่วนฟิล์มตนไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่ที่ได้เห็นหน้าลูกชายของแอนนี่ตอนมาออกรายการโทรทัศน์ เห็นว่าใบหน้าละม้ายคล้ายกับฟิล์มมาก อยากจะนำหลานชายมาช่วยเลี้ยงดูให้ด้วยตัวเอง แต่ก็ติดปัญหาสุขภาพตนไม่ค่อยดี

นางจันทร์คำ กล่าวว่า ส่วนเรื่องการตรวจดีเอ็นเอ ตนไม่ได้บังคับหรือให้ความเห็นกับแอนนี่ ว่าควรจะทำอย่างไร ให้ลูกสาวเป็นผู้ตัดสินใจเอง แต่อยากวอนให้สังคมเห็นใจแอนนี่ เพราะแอนนี่เองก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรจากใคร ตนเชื่อว่าแอนนี่จะเลี้ยงดูลูกชายได้เป็นอย่างดี ขอให้สังคมช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย

"ในฐานะผู้เป็นแม่ รู้สึกสงสารลูกสาวและหลานชายที่เพิ่งลืมตาออกมาดูโลก ก็ต้องมาพบกับเหตุการณ์แบบนี้ เวลาเห็นข่าวลูกสาวทางทีวีทีไร ก็อดร้องไห้ไม่ได้ และอดคิดไม่ได้ว่าจากนี้ต่อไปชีวิตของแอนนี่และลูกชายจะเป็นอย่างไร จะต้องพบกับความยากลำบากอีกหรือไม่" แม่นักแสดงสาวกล่าว

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โล่ง! แอนนี่ อุ้มลูกเดินห้างครั้งแรก หลายคนเห็นใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook