เฮียฮ้อ แถลง! สั่งระงับงาน ฟิล์ม ทั้งหมด

เฮียฮ้อ แถลง! สั่งระงับงาน ฟิล์ม ทั้งหมด

เฮียฮ้อ แถลง! สั่งระงับงาน ฟิล์ม ทั้งหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นักร้องดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ มีข่าวว่ามีความสัมพันธ์กับนักแสดง แอนนี่ บรู๊ค จนตั้งครรภ์ ล่าสุด นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือเฮียฮ้อ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทอาร์เอส จำกัด ได้เปิดแถลงข่าวเวลา 11.00 น. ถึงอนาคตของนักร้องหนุ่มแล้ว

โดยนายสุรชัยสั่งระงับงานทั้งหมดของฟิล์ม แต่ยังไม่ฉีกสัญญา ทั้งยังยอมรับว่ากระทบกับภาพลักษณ์ของศิลปิน และงานที่วางไว้ ทั้งอัลบัมใหม่ และภาพยนตร์เรื่องใหม่

"นักร้องจะมีลูกไม่ใช่เรื่องผิดปกติในสังคมปัจจุบัน การมีลูกสำหรับนักร้องไม่ผิด แต่อยากให้ทุกคนเผชิญหน้ากับความเป็นจริง ฟิล์มอาจต้องเงียบหายไปจากวงการบันเทิงสักพัก ถ้าเด็กใช่ลูกของฟิล์มก็ต้องรับผิดชอบ

"เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของคน 2 คน ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นไม่มีใครทราบ นอกจากคนทั้งสอง เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ขอทุกคนอย่าใช้อารมณ์ ความรู้สึกหรือกระแสสังคมมาตัดสิน ความถูกต้อง ความจริง เป็นสิ่งที่จะปกป้องทุกคน เราจะระงับงานทุกอย่างของฟิล์มจากนี้เอาไว้ก่อน เพื่อให้เวลาฟิล์มได้ไปจัดการเรื่องที่เกิดขึ้น เรื่องที่เกิดเป็นเรื่องที่น่าเห็นใจทั้ง 2 ฝ่าย สิ่งที่ควรจะสนใจในเวลานี้คือหนึ่งชีวิตที่เกิดขึ้นมาตอนนี้"

"ผมคิดว่าทางออกของปัญหาไม่มีอะไรมาก และรู้สึกเห็นใจแอนนี่ ไม่ว่าผลสุดท้ายจะออกมาเป็นอย่างไร ผมก็ยินดีให้ควาช่วยเหลือ ถ้าทุกฝ่ายมีความจริงใจบริสุทธิ์ใจในการแก้ปัญหา ทางออกก็มีแน่นอน ซึ่งสุดท้ายประชาชนจะตัดสินเองว่าจะสนับสนุนฟิล์มต่อไปหรือไม่"เฮียฮ้อกล่าว

เฮียฮ้อ ยังเผยอีกว่า "หลังจากแอนนี่แถลงข่าว ฟิล์มเครียดมาก โทรศัพท์มาร้องไห้ฟูมฟายขอโทษเฮียกับซ้อ ผมก็ปลอบไป และบอกไปว่าเป็นลูกผู้ชายกล้าทำต้องกล้ารับ ถ้าเด็กเป็นลูกของฟิล์มก็ต้องรับผิดชอบ"


ดูความน่ารักของน้อง ฑีฆายุ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เฮียฮ้อ แถลง! สั่งระงับงาน ฟิล์ม ทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook