ใหม่ แย้มเตรียมแชะหวือ ดี๊ด๊ารักแฮปปี้

ใหม่ แย้มเตรียมแชะหวือ ดี๊ด๊ารักแฮปปี้

ใหม่ แย้มเตรียมแชะหวือ ดี๊ด๊ารักแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่ ฟุ้งหนุ่มๆ เตรียมครางฮือ แย้มเตรียมถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ โวแฟนหนุ่มไม่หึง เผยเข้าใจกันมากขึ้น หลังเปิดเผยความรู้สึกในรายการ แจงหวิดเกาะอกหลุดยันเซฟดี

เห็นเดินแบบในงานแถลงข่าว "เบอร์เกอร์ คิง แองกรี้ วอปเปอร์" เบอร์เกอร์หน้าพริกสด ด้วยชุดเกาะอกแหวกร่องอย่างน่าหวาดเสียว ทำเอาช่างภาพรัวชัตเตอร์แทบไม่ยั้ง นึกว่าจะมีหน้าหนึ่งให้ได้เห็นแล้วเชียว ถามนักแสดงสาว  ใหม่ สุคนธวา ว่าหวั่นชุดจะหลุดหรือไม่ เจ้าตัวรับเต็มคำ

"เห็นมั้ยอ่ะ เสียวเหมือนกันตอนเดินค่ะ แต่เซฟเรียบร้อยค่ะ ทีแรกจริงๆ ไม่มีเสื้อในด้วยนะ ถ้าไม่มีไม่ไหวหลุดแน่ก็เลยขอเขาเพราะมันสีดำ ดำกับแดงก็เข้ากันได้ดีก็เนียนๆ กันไป ตอนแรกซิปมันหลวมมาก ต้องเย็บเข้าข้างละนิ้วให้กระชับ"

หายหน้าหายตาไปเลย หายไปทำอะไรมา "ไม่หายหน้านะ ถ่ายละคร หัวใจรักข้ามภพ และ เรือนหอรอเฮี้ยน และแข่งรถ และกำลังมีงานถ่ายแบบ กำลังจะถ่ายค่ะ คิดว่าคงได้เห็นกันเร็วๆ นี้ ไม่ได้หายไปไหน ถ่ายละครต่างจังหวัดด้วยแหละ เรื่องที่ถ่ายต่างจังหวัดก็ปิดไปแล้ว ตอนนี้รับอีเว้นท์ได้แล้ว"

ถามถึงแฟชั่นเซ็กซี่บ้าง ประมาณไหน "เซ็กซี่อะนะ ยังไม่ถ่ายเลย ไม่สามารถพูดอะไรได้ แต่ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ เป็นชุดหรือเปล่าก็ยังไม่รู้เหมือนกัน อ้าว....(หัวเราะ) แต่ถ้าเห็นคงต้องร้อง ฮู้!"

ต้องขออนุญาต ตรัย ก่อนมั้ย "เขาไม่ได้ว่าอะไรค่ะ เขาค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ ไม่เคยห้ามเรื่องงานด้วย แต่ก็ต้องบอกเขาก่อน บอกพ่อแม่เรา และคนที่เกี่ยวข้องแต่ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ "

เขาหึงเรามั้ย "เงียบๆ ดุๆ ดูนิ่งๆ เราก็ไม่ใช่คนขี้หึงนะ อาจจะดูหน้าแรง หน้าวีนแต่นิ่งๆ ด้วยซ้ำ"

หลังจากออกรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" แล้ว มีกิ๊กน้อยลงหรือยัง "บ้า เรื่อยๆ ค่ะ ทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น รู้สึกดีกันมากขึ้น รู้ว่าเขาทำเพื่อเราได้ขนาดนี้เลยเหรอ รู้รักเราแค่ไหน คนอื่นๆ ที่เข้ามาหาเรา เราก็ปิดอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าใครอยากจะเข้ามาเป็นเพื่อนดีๆ เราก็ยินดี ซึ่งก็เป็นโอกาสเขาอาจจะเอางานให้เราก็ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook