รองผบก.ภาค6เผยรู้ตัวนายพลฉาวจ.ตากแล้ว

รองผบก.ภาค6เผยรู้ตัวนายพลฉาวจ.ตากแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ท สุรสีห์ สุนทรศารทูล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เปิดเผยความคืบหน้า กรณีคลิปฉาว ของนายตำรวจระดับนายพลมีสัมพันธ์สวาท กับตำรวจหญิงชั้นประทวน ตามที่มีคลิปและเรื่องร้องเรียน ไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่า
ล่าสุด ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ชัยณรงค์ วงษ์สุนทร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เป็นหัวหน้าชุด สืบสวนคดีดังกล่าว โดยจากการตรวจสอบหลักฐานคลิปวิดีโอ ค่อนข้างมัดตัวผู้ก่อเหตุอื้อฉาวครั้งนี้ อย่างชัดเจน และเชื่อว่าจะสามารถรายงานความชัดเจนในคดีดังกล่าวให้ ผบ.ตร. ได้ภายใน 3 วัน ส่วนทางด้าน พล.ต.ต ชัยณรงค์ หัวหน้าสอบสวนคดีดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนเองยังไม่ได้รับหนังสือคำสั่งและหลักฐานต่างๆ แต่จากการตรวจสอบทางสื่อมวลชน และรายงานที่เคยได้ยินตำรวจในสังกัดพูดคุยกัน ก็พอรู้ตัวนายพลฉาวรายดังกล่าวแล้ว แต่ต้องรอหลักฐานต่างๆ ให้ชัดเจน รวมทั้งการสอบปากคำ ผู้เสียหายด้วย ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่าเรื่องฉาวที่เกิดขึ้นนั้น อยู่ในพื้นที่ตำรวจภูธรจังหวัดตาก

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ต้องเฝ้าจับตามองว่า ตำรวจหญิงที่เป็นผู้ถูกกระทำนั้น จะกล้าออกมาเปิดเผยเรื่องที่เกิดขึ้นกับคณะกรรมการตรวจสอบ หรือไม่ เพราะเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา อีกทั้ง นายพลฉาวรายดังกล่าว จะกล้าออกมายอมรับกับสิ่งที่ก่อด้วยหรือไม่ แม้จะมีหลักฐานยืนยันแน่ชัด รวมทั้งสำนักงานตำรวจแห่งชาติเอง จะกล้าลงดาบนายพลฉาวคนนี้หรือไม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook