ฝรั่ง เครียดปัญหาครอบครัว โดดป้ายสูง 6 ชั้นดับ

ฝรั่ง เครียดปัญหาครอบครัว โดดป้ายสูง 6 ชั้นดับ

ฝรั่ง เครียดปัญหาครอบครัว โดดป้ายสูง 6 ชั้นดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย มาเที่ยวเชียงใหม่ เครียดปัญหาครอบครัว ปีนป้ายสูง 6 ชั้น เจ้าหน้าที่เจรจาเกลั้ยกล่อมไม่สำเร็จ เจ้าตัวโดดลงมาดับชีวิตในที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 21 ก.ย.  เวลา  15.00 น. ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ รับแจ้งพบชายชาวต่างชาติปีนขึ้นไปบนโครงเหล็กป้ายคัทเอาท์โฆษณา ที่สี่แยกรินคำ ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่

เจ้าหน้าที่รุดไปที่เกิดเหตุ พบชายชาวต่างชาติยืนอยู่บนโครงเหล็กสูงเท่าตึก 6 ชั้น หรือประมาณ 25 เมตร เจ้าหน้าที่เทศบาลจึงได้นำเบาะลมขนาดใหญ่วางไว้ด้านล่าง ทราบว่าชายดังกล่าวเป็นนักท่องเที่ยว สัญชาติออสเตรเลีย อายุ 26 ปี สวมกางเกงยีนส์สีน้ำตาล เสื้อกล้ามสีดำ อยู่ในอากาศเครียดอย่าง หนักจนตาลอย หลังเจรจากว่าชั่วโมงครึ่ง ชายดังกล่าวก็ยังไม่มีท่าทางผ่อนคลาย ก่อนจะโยนกระเป๋าเป้ที่สะพายไว้ลงมาด้านล่างและกระโดด ลงมากระแทกพื้นข้างรถกระเช้า จากนั้นหน่วยกู้ชีพได้นำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่แต่ได้เสียชีวิตในที่สุด

ทั้งนี้ ด.ต.วรางคณา แดงสุวรรณ์ ตำรวจท่องเที่ยวเชียงใหม่ ที่เข้าเจรจากเกลี้ยกล่อม กล่าวว่า  นายนาธานบอกแต่เพียงว่าเครียดเรื่องปัญหาครอบครัว แต่ไม่ยอมเล่ารายละเอียดให้ฟัง โดยจากการตรวจเป๋าสอบภายในกระเป๋าพบกุญแจห้องพักหมายเลข  101 กล้องถ่ายรูป  คอมพิวเตอร์โนน๊ตบุ๊ค หนังสือ และใบแจ้งหนี้บัตรเครดิต ระบุชื่อนายนาธาน ฟิทเชอรัล ( Mr.Nathan M  FitZgerald ) แต่ไม่พบพาสปอร์ตหรือบัตรประจำตัวอื่นใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook