แปลก! กลุ่มคนเปลือยกาย ปะทะ กลุ่มสวิงกิ้ง ในฝรั่งเศส

แปลก! กลุ่มคนเปลือยกาย ปะทะ กลุ่มสวิงกิ้ง ในฝรั่งเศส

แปลก! กลุ่มคนเปลือยกาย ปะทะ กลุ่มสวิงกิ้ง ในฝรั่งเศส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศ (24 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า"กลุ่มผู้รักการเปลือยกาย" ได้เกิดการปะทะกับ "กลุ่มสวิงกิ้ง" ใน"แคป ดากด์" (Cap d′ Agde) เมืองที่ขึ้นชื่อในเรืองเปลือยกายของฝรั่งเศส

รายงานระบุว่าเกิดความตึงเครียดอย่างหนักในเมืองแคป ดากด์ เป็นเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงสำหรับกลุ่ม "ผู้รักการเปลือยกาย" บนทะเลเมดิเตอเรเนียน ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส  หลังจากประชาชนท้องถิ่นได้มีการร้องเรียนว่า พื้นที่สำหรับกลุ่มผู้รักการเปลือยกายนั้น กำลังถูกบุกรุกโดยโรงแรมต่าง ๆ และไม่ได้รับการจัดการที่ดี  ทำให้บุตรหลานของพวกเขาได้พบเห็นการแสดงออกทางเพศอย่างโจ่งแจ้งในที่สาธารณะอยู่บ่อยครั้ง

พฤติกรรมการแสดงทางเพศการเปลือยกายบนชายหาด ยังได้รับการตำหนิว่าไร้ศีลธรรม หลังจากเริ่มมีกลุ่มคนแลกเปลี่ยนคู่นอนเข้ามาคุกคามและในเขตเมืองดังกล่าว ทำให้เกิดข้อพิพาทรุนแรงขึ้น เมื่อกลุ่มหลังคนแลกเปลี่ยนคู่นอนได้โดนกล่าวหา และแสดงออกด้วยการเดินเตร็ดเตร่อยู่ในพื้นที่และยังสวมใส่เสื้อผ้า ทำให้กลุ่มคนรักการเปลือยกายไม่พอใจเพราะถือเป็นการดูถูกกัน

ด้าน นางฟลอเรนซ์ เดเนสทีบ สมาชิกสภาเมืองอิสระ กล่าวในการประชุมสภาฯ ว่า เมื่อพระอาทิตย์ขึ้นจะมีพื้นที่หนึ่งบนชายหาดของเมืองแคป ดากด์ ซึ่งกลายเป็นเมืองหลวงแห่งฟรีเซ็กซ์ของยุโรปโดยเธอเรียกร้องให้นายกเทศมนตรีของเมือง ยับยั้งสิ่งที่เกิดขึ้นดังกล่าวก่อนที่เรื่องราวดังกล่าวจะบานปลายออกไป

อนึ่ง เมื่อสองปีก่อนความทะเลาะเบาะแว้งของกลุ่มคนทั้งสอง เป็นเหตุให้มีการลอบวางเพลิงโรงแรม 2 แห่ง ในพื้นที่ที่ใช้จัดปาร์ตี้สวิงกิ้งในเมือง แคป ดาร์ก แห่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook