เปิดเผยเบื้องลึก ฟิล์ม-แอนนี่ จากปากคนใกล้ชิด

เปิดเผยเบื้องลึก ฟิล์ม-แอนนี่ จากปากคนใกล้ชิด

เปิดเผยเบื้องลึก ฟิล์ม-แอนนี่ จากปากคนใกล้ชิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากตกเป็นข่าวครึกโครมในหน้าหน้าหนังสือพิมพ์ ล่าสุด แอนนี่ บรู๊ค ได้กล่าวผ่านสื่อว่า ตอนนี้ไม่ขอพูดอะไรเพิ่มเติมอีกแล้ว หากจะพูดขอให้เป็นเรื่องแม่กับลูกเท่านั้น และขอให้ไปติดตามข้อมูลข่าวจากรายการตี 10 เพราะจะไปพูดและตอบคำถามทุกอย่างในรายการ ส่วนเรื่องที่บอกว่าฟิล์มโทรมา 4-5 ครั้งนั้น จริงๆโทรมาแค่ครั้งเดียว นอกจากนี้ แอนนนี่ ยังกล่าวอีกว่า ที่ไปออกรายการตี 10 ไม่ได้เป็นการไปพูดถึงเรื่องฟิล์ม รัฐภูมิ แต่ไปพูดเรื่องของตนเองเท่านั้น

ด้านข่าวสด เผยว่า ได้ไปสัมภาษณ์สาวประเภทสองคนหนึ่ง ซึ่งเป็นพนักงานฟรีแลนซ์ในกองถ่ายละครเรื่อง ปีศาจแสนกล รับหน้าที่คอยดูแลนักแสดง ชื่อว่า นายยุคลธร หรือที่เรียกกันในกองถ่ายว่า "ยุ" โดยนายยุ เผยว่า ตอนอยู่ในกองถ่ายละครปีศาจแสนกล ก็มีการแซวหยอกล้อเรื่องฟิล์มกับแอนนี่กันบ้าง และต่อมาแอนนี่ได้มาเล่าให้ตนฟังว่า เกิดตั้งท้องกับฟิล์ม กระทั่งใกล้ปิดกล้องละครเรื่องดังกล่าว เมื่อฟิล์มรู้เรื่องว่าแอนนี่ตั้งท้อง ก็เกิดอาการตกใจ ลนนานอย่างมาก ตนจึงได้บอกให้ฟิล์มใจเย็นๆ ค่อยๆคิดค่อยๆทำ และตนจะคอยเป็นสื่อกลางพร้อมกับคอยดูแลแอนนี่ให้ด้วย

นายยุ ยังเผยอีกว่า ฟิล์มได้บอกกับตนว่า จะคอยดูแลช่วยเหลือทุกอย่าง แต่ขอให้ยุคอยดูแลอย่าให้แอนนี่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้กับสื่อ โดยทั้งตน ฟิล์ม และ แอนนี่ ก็สัญญาว่าจะรู้กันแค่ 3 คน หากมีข่าวหลุดออกไปจะต้องไม่ใช่จากเขาทั้งสามคน กระทั่งตลอดเวลา 9 เดือนก็ไม่มีข่าวหลุดออกมา

นอกจากนั้นนายยุ ยังกล่าวอีกว่า ตนไม่มีเวลาไปเยี่ยมแอนนี่ เพราะติดอยู่ที่กองถ่ายละคร แต่ได้โทรสารทุกข์สุขดิบอยู่บ่อยๆ ก่อนวันที่แอนนี่จะคลอดลูก ตนก็ไม่สามารถไปหาได้ แอนนี่เองก็ยืนยันว่าไปฝากท้องและไปคลอดด้วยตัวเองคนเดียว แต่จากข่าวได้เผยว่า แม่ของฟิล์มเป็นธุระพาแอนนี่ไปฝากท้อง ตนจึงอยากฝากถามแม่ของฟิล์มว่า พาแอนนี่ไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลอะไร หลังคลอดพักฟื้นที่ห้องหมายเลขอะไร จำได้หรือเปล่า

นายยุ กล่าวอีกว่า ฟิล์มบอกกับตนถึงเรื่องของแอนนี่ว่า ถึงยังไงก็จะไม่ทิ้ง จะดูแลไปตลอด ถึงแม้จะไม่ใช่ลูกของฟิล์มก็ตาม และยอมรับว่ามีความสัมพันธ์ในช่วงเวลานั้นจริง ทั้งยังได้ฝากฝังให้ตนดูแลแอนนี่ด้วย ล่าสุดเมื่อครั้งที่มีการโปรโมทละคร ตนก็ได้นั่งรถกลับมากับฟิล์ม แต่ไม่มีการถามอะไรกัน ตนจึงตัดสินใจบอกกับฟิล์มไปว่า ตอนนี้แอนนี่ท้องเริ่มโตแล้ว ต้องการค่าใช้จ่าย สงสารแอนนี่ไม่มีรายได้อะไรเลย ส่วนฟิล์มเองก็ไม่ได้ตอบอะไร หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้คุยกับฟิล์มอีกเลย

ด้านประชาสัมพันธ์ของบริษัทอาร์เอส แจ้งว่า ตอนนี้ฟิล์มอยู่ที่บ้านย่านห้วยขวาง ขณะที่คนใกล้ชิดนักร้องหนุ่ม เผยว่า ฟิล์มก็รอการติดต่อกลับมาของแอนนี่ เพื่อพูดคุยตกลงกัน

รายงานระบุอีกว่า วันจันทร์นี้(27ก.ย.) ฟิล์มจะเข้าพบเฮียฮ้อ เพื่อพูดคุยถึงเรื่องงานที่ผ่านมา ขณะที่แอนนี่ก็จะไปอัดรายการตี 10 ในวันเดียวกัน

ด้านเฮียฮ้อ โพสต์ข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ว่า กรณีดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัวของคน2คน ใครที่อยู่วงนอกไม่มีข้อมูลรายละเอียดขออย่าให้เข้ามาเกี่ยวข้อง อย่ามาชี้ผิดชี้ถูก ปล่อยให้2ฝ่ายพยายามเคลียร์ปัญหากันเองดีกว่า

ขณะที่ผู้จัดการส่วนตัวของฟิล์ม ได้ยืนยันว่า นักร้องหนุ่มไม่ได้ถูกปลดจากการเป็นพรีเซนเตอร์อย่างที่มีข่าวออกมาแต่ประการใดทั้งสิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook