เต๋า-สมชายเก็บตัวหลังพบตร.ยันพร้อมปฏิเสธ-ทุกข้อหา

เต๋า-สมชายเก็บตัวหลังพบตร.ยันพร้อมปฏิเสธ-ทุกข้อหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(13ม.ค.) เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังนายสมชาย เข็มกลัด หรือเต๋าเข้ามอบตัวที่สภ.เมืองลำปาง เพื่อรับทราบข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวนเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (12ม.ค.) ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปสังเกตุการณ์บ้านเลขที่ 225 หมู่ 6 ซอยบ้านใหม่สามัคคี15 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านพักในจ.เชียงใหม่ของดาราคนดัง ยังปิดเงียบเช่นเคย ที่หน้าบ้านมีรถเก๋ง 3 คันจอดอยู่ คือ รถยนต์โตโยต้า วีออส สีเขียวเทา เลขทะเบียน ฌก 4027 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถส่วนตัวของเต๋า รถแวนสีทองของพ่อและแม่บุญธรรมเต๋า และอีกคันเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าแจ็ซสีขาว เลขทะเบียน กล 8710 เชียงใหม่ คาดว่าเป็นของเพื่อนสาวคนสนิทของเต๋าที่อยู่ด้วยกันในคืนเกิดเหตุที่ จ.ลำปางจอดอยู่

ส่วนโทรศัพท์มือถือนายรัฐพล พุทธรอด ทนายความส่วนตัวเต๋า-สมชายและโทรศัพท์มือถือของนางสมถวิล อินทรชูศรี แม่บุญธรรมของเต๋าได้ถูกปิดไว้ไม่สามารถติดต่อได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้เบอร์โทรศัพท์บ้านของดาราดังก็ได้แจ้งระงับการใช้งานชั่วคราวแล้วในวันนี้

// //

ทางด้านพ.ต.ท.โสภณ ผลกันทา รองผกก.สภ.เมืองลำปาง กล่าวว่า หลังเข้ามอบตัวเต๋า-สมชาย และสอบปากคำเสร็จ เรียบร้อย ทางพนักงานสอบสวน สามารถปล่อยตัวเต๋า สมชาย ได้ตามกฎหมายใหม่ เนื่องมีการมารับทราบข้อกล่าวหาและสอบปากแล้วซึ่งพนักงานสอบสวนสามารถติดต่อให้เต๋า สมชาย มาสอบสอบปากคำเพิ่มได้ทุกเวลา

พ.ต.อ.นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผกก.สภ.เมืองลำปาง กล่าวว่า หลังเต๋า สมชาย เดินทางมามอบตัว ซึ่งถือว่าคดีคืบหน้าแน่นอนและหลังเข้ามอบตัวให้ปากคำ พนักงานสอบสวนสามารถปล่อยตัวเต๋า สมชาย ได้ตามกฎหมายใหม่ และที่สำคัญทางพนักงานสอบสวนจะต้องมีการนัดให้เต๋า สมชาย มาพิมพ์ลายนิ้วมือไว้เป็นหลักฐาน เพื่อนำประกอบกับสำนวน จากนั้นจะได้นำสำนวนส่งให้อัยการและส่งฟ้องศาลทันที และจะเป็นไปตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป

นายวีระชาติ เด่นศิริกุล อายุ 56 ปี คู่กรณีกล่าวว่า ตนยังไม่ทราบเรื่องที่เต๋า สมชาย มามอบตัวและถ้าเจอหน้าเต๋า สมชาย หรือมาขอโทษ ก็ไม่มีวันยอมความเด็ดขาด คงต้องปล่อยเป็นไปตามกฎหมายและพยานหลักฐานดีกว่า และตนยืนยันมาตลอด นับแต่คืนเกิดเหตุ ขอยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีการยอมความ เพราะเกิดมาจนอายุ 56 ปี ยังไม่เคยถูกใครมาชกและคนที่ชก ก็เป็นดาราดัง เคยมีประวัติ ชกคนที่เชียงใหม่จนกลายเป็นข่าวโด่งดังมาแล้วนายวีระชาติ กล่าว

ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook