รวบแม่เล้าวัย18 หลอกน้องสาวแฟนค้ากาม

รวบแม่เล้าวัย18 หลอกน้องสาวแฟนค้ากาม

รวบแม่เล้าวัย18 หลอกน้องสาวแฟนค้ากาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

29 ก.ย. พ.ต.ท.คมสัน แสงไกร รอง ผกก.ส.สภ.เมืองสตูล พร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุม น.ส.อัยระดา สาหลี อายุ 18 ปี บ้านอยู่ชุมชนท่าด่าน ม.3 ต.คลองขุด อ.เมือง จ.สตูล โดยเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2553 ได้มีผู้ปกครองของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 12 ขวบ  ได้เข้าแจ้งความ ต่อ ร.ต.ต.ฟัยซาล ฮะอุรา ร้อยเวร สภ.เมืองสตูล

โดยระบุว่า ผู้ต้องหาได้ล่อลวง ด.ญ.บี (นามสมมติ) ไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตตัวเมืองสตูล เพื่อให้นายซี (ไม่ทราบนามสกุล) ข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ เมื่อข่มขืนเสร็จ ผู้ต้องหาได้พาเด็กหญิงคนดังหล่าวไปส่งที่บ้าน พร้อมทั้งให้เงิน 1,500 บาท โดยได้กำชับไม่ให้เล่าให้ใครฟัง ต่อมาผู้ปกครองเห็นพิรุธจึงสอบถามน้องบี ซึ่งเล่าเหตุการณ์ให้ผู้ปกครองฟังจึงเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ข้อหา "เป็นธุระจัดหาเด็กหญิงอายุไม่เกิน 12ปี เพื่อการอนาจาร"

น้องบีเล่าเหตุการณ์ว่า ผู้ต้องหาเป็นแฟนกับพี่ชาย และได้หลอกบีกับน้องสาว อายุ 11 ปี ไปเที่ยวน้ำตก ก่อนจะพาไปที่โรงแรมดังกล่าว ซึ่งมีผู้ชายชื่อ ซี รออยู่ก่อนแล้วและบังคับให้ตนเข้าไปอาบน้ำพร้อมผู้ต้องหา ก่อนจะหลอกให้ทำทีไปหยิบผ้าเช็ดตัว จากนั้นนายซี ที่รอบนที่นอนตรงเข้ามาลวนลาม พร้อมผลักตนให้นอนก่อนข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นผู้ต้องหาสั่งห้ามไม่ให้บอกเรืองนี้กลับใคร และให้เงินตนพร้อมส่งกลับบ้าน ส่วนน้องสาวนั้นผู้ต้องหาให้เงิน 100 บาท กลับไปก่อน

ทั้งนี้ ตำรวจยังสอบขยายผลทราบว่า ผู้ต้องหามักจะหาเด็กสาวมาปรนเปรอกามให้กับกลุ่มข้าราชการ นักการเมืองท้องถิ่น และจะมีการสอบสวนและดำเนินคดีแก่กลุ่มผู้ใช้บริการกามเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีอีกครั้ง ในราคาครั้งละ 2,500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook