แมนมาก! ธันญ์ เลิก ต้อง ยอมรับผิดเอง ดีไม่พอ

แมนมาก! ธันญ์ เลิก ต้อง ยอมรับผิดเอง ดีไม่พอ

แมนมาก! ธันญ์ เลิก ต้อง ยอมรับผิดเอง ดีไม่พอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนอาถรรพ์เลข 7เข้าไปอีกคู่ สำหรับคู่รักระหว่าง 'ธันญ์ ธนากร' และดาราสาว 'ต้อง ศุภัชญา รื่นเริง' เป็นอันว่าทั้งคู่ได้เลิกราทางใครทางมันกันเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากที่ระยะหลังมีข่าวออกมาเป็นระลอกว่าทั้ง ธันญ์ และ ต้อง ระหอกระแหงเพราะมีสาว 'ยุ้ย จีระนันท์ มะโนแจ่ม' เข้ามาแทรกอยู่ตรงกลาง

ก่อนหน้านั้นฝ่ายชายได้ออกมาแก้ต่างให้แล้วว่าไม่มีอะไรกับ ยุ้ย เป็นเพียงเพื่อนกัน สนิทกันเพราะมีผู้จัดการคนเดียวกัน แต่สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็ต้องปิดฉาก สาเหตุแท้จริงเป็นอย่างไร ธันญ์ เปิดใจว่า

"เลิกกันจริงครับ ส่วนใครเป็นคนขอเลิกก่อนไม่ใช่ประเด็น เป็นเรื่องคนสองคนมากกว่า ไม่มีใครถูกใครผิดครับ มันเป็นความต้องการของแต่ละคน เขาต้องการของเขา เราต้องการของเรา ถ้าคนที่เรารักมีความสุข เราต้องยินดีและเต็มใจครับ"

"ผมไม่อยากพูดเลย เพราะผมไม่อยากพูดเรื่องที่เสียใจ แต่ตอนนี้มีแต่คนถามตลอด ผมเหนื่อยแล้วไม่อยากตอบ อยากไปเตะบอลมากกว่า แต่ผมไม่ตอยไม่ได้เพราะผมทำงานวงการบันเทิง เรื่องที่ผ่านมาผมว่าผมผิดเอง เวลาอยู่เงียบ ๆ ส่องกระจก ผมคิดว่าผมผิดเองที่ยังพยายามไม่พอ แต่เวลาจะช่วยให้ดีขึ้น เขามีความฝันที่ต้องทำ ผมเองมีความฝันที่ต้องทำเหมือนกัน"

"ผมยังอยากเจอเขาเหมือนเดิม ยังห่วงใย แต่บางคนบอกว่าที่เขาเลิกกับผมเพราะผมเจ้าชู้ าที่มีข่าวกับน้องไอซ์ (อธิชนัน ศรีเสวก)น้องเขาเป็นเด็กในสปีดวันด้วยกัน นั่งคุยกันแล้วแต่คนจะมองครับ"

"ถึงวันนี้ผมยังเสียใจอยู่นะ ยอมรับว่า 7 ปีที่ผ่านมามันเร็วมาก มีความสุขมาก แต่ตอนนี้ทุกวันช้ามากเลย ทุกวันนี้ผมมีความสุขกับ เตะฟุตบอลอยู่กับเพื่อน ผมว่า 7 ปีที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่ดีมาก ถามว่าตอนนี้เครียดไหมก็เครียด เสียใจ แต่เราต้องก้าวต่อไป แต่ใครผิดใครถูก โทษผมครับ ผมเป็นผู้ชาย ผมผิดเอง ผมผิดอยู่แล้วที่ผมยังพยายามไม่พออย่างที่มันควรจะเป็น แต่สำหรับผมว่าตัวเองเต็มที่ แต่ถ้าเขาคิดว่าเรายังไม่เต็มที่ไม่เป็นไร เข้าใจครับ"

ผู้สื่อข่าวถามเรื่องภาพกับ ยุ้ย จีระนันท์ ที่ควงแขนไปนั่งกินอาหารญี่ปุ่น

"ผมไปกับแก๊งค์เพื่อน ไปกินข้าวครับ นาน ๆ เราได้จอกันทีม วันนั้นที่ไปเพราะเราไปทำงานมาด้วยกันพอเลิกงานก็ไปทานข้าว แต่ที่เห็นภาพออกมา 2 คนก็อย่างที่บอกแหละ เดิน 10 คนก็ถ่ายให้เหลือ 2 คนได้ครับ(หัวเราะ) แต่เรื่องที่เขาถูกมองเป็นมือที่ 3 ยุ้ยเขาคงชินแล้ว ชีวิตเขาอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็น 10 ปี เขาเป็นคนดีคนนึง เป็นเพื่อนที่สนิทอยู่ในก๊วน คือมันเป็นสิ่งที่คนเราคิดกันไปเองมากกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของคน 2 คน อย่าไปมองคนอื่นเลยไม่เกี่ยวกัน"

"แต่ใครจะคิดก็ไม่เป็นไรครับ ผมไม่โกรธ เฉยๆ อย่างที่บอกตอนนี้ก็พักชีวิตตัวเองก่อน แค่นี้งานก็เยอะแล้ว เครียดอยู่แล้ว ต้องทำงานหลายๆ อย่าง ทำธุรกิจส่วนตัวด้วย ถือว่าหนักเอาการอยู่เหมือนกัน ก็เหนื่อยเหมือนกัน เรามีสมองไว้คิดหลายๆ เรื่องด้วย แ

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แมนมาก! ธันญ์ เลิก ต้อง ยอมรับผิดเอง ดีไม่พอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook