หนุ่มใหญ่หวิดดับซิ่งวีออสพลิกคว่ำไฟลุกท่วม

หนุ่มใหญ่หวิดดับซิ่งวีออสพลิกคว่ำไฟลุกท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 14 มกราคม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้ารุ่น วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน ชว 818 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพลิกคว่ำตกร่องกลางถนนทำให้รถพังเสียหายและเกิดไฟลุกไหม้รถทั้งคัน โดยคนขับมีชาวบ้านช่วยเหลือพาตัวออกมาจากรถได้แต่อยู่ในอาการบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณ ถนนบายพลาส สาย 36 ขาเข้าพัทยา ก่อนถึงสนามแข่งรถพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา) ม.5 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงประสาน ตำรวจ สภ.บางละมุง และ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.โป่ง นำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้ารุ่นวีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน ชว 818 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตกอยู่ร่องกลางถนนพังยับเยิน และมีไฟลุกท่วมทั้งคันรถ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลา 20 นาทีฉีดน้ำดับเพลิงไว้ได้แต่รถถูกไฟไหม้จนเสียหายเป็นซากเหล็ก ในที่เกิดเหตุพบ ชาวบ้านช่วยเหลือคนขับออกมาจากรถไว้ได้ ทราบชื่อต่อมา นายแดน วาจาสิทธิ์ อายุ 34 ปี มีบาดแผลแตกที่ปาก และศีรษะ แขนขาถลอก ทั้งยังมีอาการเคืองตาจนมองไม่เห็นและสำลักควันไฟ เจ้าหน้าที่จึงรีบพตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุงทันที

// //

เบื้องต้นสอบสวนทราบว่า นายแดน ขับรถกลับจากทำธุระต่างจังหวัดและกำลังขับรถกลับเข้าเมืองพัทยา ระหว่างทางขับมาด้วยความเร็วได้แซงรถคันหน้าแล้วเกิดเสียหลักขับพุ่งตกลงร่องกลางถนนจนรถพลิกค่ำ ร่างติดคาอยู่ที่รถจากนั้นก็มีประกายไฟลุกไหม้ห้องเครื่องยนต์รถและลามไหม้รถทั้งคัน แต่โชคดีที่ชาวบ้านช่วยพาร่าง นายแดน ออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย โดยรถคันดังกล่าวไม่ได้ติดแก๊สหรือดัดแปลงสภาพเครื่องยนต์รถแต่อย่างใด

ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook