แอนนี่ ยืนยันไม่ตรวจดีเอ็นเอ

แอนนี่ ยืนยันไม่ตรวจดีเอ็นเอ

แอนนี่ ยืนยันไม่ตรวจดีเอ็นเอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยืนยันไม่ตรวจดีเอ็นเอแน่นอน ไม่ว่าใครจะเรียกร้อง ขออยู่อย่างสงบ

แอนนี่ บรู๊ค ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวประจำ จ.ลำปาง ที่เดินทางไปทำข่าวที่บ้านเกิดใน อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ว่า จนถึงขณะนี้ขอยืนยันอีกครั้งว่า จะไม่มีการตรวจดีเอ็นเอ เพื่อพิสูจน์ใครเป็นพ่อเด็ก เพราะในช่วงที่ตนตั้งท้อง ได้สอบถามฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ แล้วว่าจะตรวจหรือไม่ แต่ฟิล์มปฏิเสธเอง และเดิมทีนั้นจะไม่รับเป็นพ่อของเด็กด้วยซ้ำ

ดังนั้น ไม่ว่าใครจะเรียกร้องให้ตนตรวจ ก็จะไม่ตรวจเพราะไม่ต้องการให้มีการนำลูกชายของตนมายุ่งเกี่ยวในเรื่องนี้อีก จากนี้ไปตนขออยู่อย่างสงบและเงียบๆ สิ่งที่ตนประสบพบเจอ ถือเป็นวิบากกรรมที่เกิดขึ้นกับตนเอง แต่ตนโชคดีที่มีลูกเป็นกำลังใจในการใช้ชีวิตและการทำงานต่อไป ส่วนที่มีผู้ออกมาพูดหรือให้สัมภาษณ์โจมตีตนในทางเสียหาย ตนไม่คิดอะไรมาก และให้อภัยได้ แม้จะรู้สึกเสียใจในครั้งแรกที่ได้ยิน เพราะเป็นเรื่องไม่จริง

สำหรับเรื่องการฟ้องร้องผู้ที่ออกมาพูดในทางเสียหาย ก็ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ที่เข้ามาช่วยเหลือ แต่สิ่งที่ตนคิดคือ ขอให้ต่างคนต่างอยู่จะดีกว่า เพราะตอนนี้ตนอยากอยู่อย่างสงบมาก โดยเฉพาะไม่อยากยุ่งกับฟิล์ม รัฐภูมิ และครอบครัว หรือบริษัทต้นสังกัด เพราะตนไม่อยากที่จะเสียหายไปมากกว่านี้แล้ว.

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook