บัสเบรกแตก ชนสนั่นรถ30คัน

บัสเบรกแตก ชนสนั่นรถ30คัน

บัสเบรกแตก ชนสนั่นรถ30คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถทัวร์ กทม.-เชียงใหม่ เบรกแตก พุ่งชนรถหกล้อ ปิกอัป และ รถ จยย. รวมกว่า 30 คัน หน้าบิ๊กซีนวนคร มีผู้บาดเจ็บ 15 ราย

เมื่อคืนที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยนวนคร รับแจ้งเหตุมี รถทัวร์เบรคแตก พุ่งเข้าชน รถหกล้อ รถกระบะ และรถ จยย.นับสิบคัน เหตุเกิดบริเวณหน้า บิ๊กซี สาขานวนคร จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถทัวร์ ปอ.1 หมายเลขทะเบียน 1010 7273 เชียงใหม่ วิ่งระหว่าง กทม.-เชียงใหม่ พุ่งชนรถหกล้อ จำนวน 1 คัน รถยนต์กระบะ จำนวน 4 คัน และรถจักรยานยนต์อีกรวมกว่า 30 คัน เสียหายเป็นจำนวนมาก โดยรถจักรยานยนต์ได้ติดยู่ภายในใต้ท้องรถทัวร์ รวมกว่า 4 คัน ทั้งนี้

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถทัวร์คันดังกล่าวได้วิ่งออกจากอู่ โดยมีผู้โดยสารเต็มคันรถ มุ่งหน้า จ.เชียงใหม่ ขณะที่ขับมาถึง บริเวณหน้าบิ๊กซี สาขานวนคร ซึ่งในวันนี้ได้มีการจัดงาน จึงมีประชาชนมาเดินเที่ยว และจับจ่ายซื้อของจำนวนมาก ทั้งนี้ รถทัวร์คันดังกล่าวนั้น อยู่ๆ ได้ขับพุ่งมาชนเข้ากับรถที่จอดอยู่บริเวณด้านหน้าห้าง รวมกว่า 30 คัน ได้รับความเสียหายทั้งหมด ส่วนประชาชนนั้น ได้พยายามวิ่งหลบหนีแต่ได้หกล้ม และชนเข้ากับสิ่งของต่างๆ จนได้รับบาดเจ็บ รวมกว่า 15 ราย ส่วนใหญ่มีรอยถลอก ฟกซ้ำเพียงเล็กน้อย และไม่ประสงค์จะไปโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามคนขับให้การว่า รถทัวร์เกิดเบรกแตก และหยุดรถไม่ได้ จึงเสียหลักพุ่งชน ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ ทางบริษัทได้นำรถทัวร์คันใหม่ มาเปลี่ยนถ่ายผู้โดยสารเรียบร้อยแล้ว ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการเข้าเคลียร์สภาพการจราจร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook