เนวินเกิดครบ 52 ปี ขอความสงบสุขคืนคนไทย

เนวินเกิดครบ 52 ปี ขอความสงบสุขคืนคนไทย

เนวินเกิดครบ 52 ปี ขอความสงบสุขคืนคนไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย เปิดบ้านบุรีรัมย์ ฉลองวันเกิด ครบรอบปีที่ 52  เผยอยากเห็นบ้านเมืองเกิดความสงบ ยันเดินหน้าพ.ร.บ.นิรโทษกรรมต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด ครบรอบปีที่ 52  วันนี้ นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย เปิดบ้านพักที่ จังหวัดบุรีรัมย์ ให้เข้าอวยพร โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมามีนายโสภณ ซารัมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เข้าอวยพร ซึ่งนายเนวินได้เดินทางไปที่สนามฟุตบอลพร้อมวางศิลาฤกษ์ในสนามใหม่

แกนนำพรรคภูมิใจไทย ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า วันเกิดปีนี้อยากเห็นประเทศไทยรักกันเหมือนเดิม ต้องการเห็นบ้านเมืองเกิดความสงบสุข ซึ่งคาดหวังให้คนไทย ให้อภัยกันเรียกร้อง ให้ทุกฝ่ายที่ออกมาคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ขอให้พิจารณาใหม่ และอยากให้ใครก็ตามที่ต้องการแสดงความคิดเห็นขอให้ตรวจสอบข้อมูล มากกว่าการแสดงความคิดเห็นด้วยอารมณ์เพื่อประโยชน์ของตนเอง และคาดว่า จะสามารถรวบรวมรายชื่อประชาชน ไม่ต่ำกว่า  100,000 รายชื่อได้  ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้

นอกจากนี้ นายเนวิน ยังเรียกร้องให้ แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ และแกนนำกลุ่ม คนเสื้อแดงทั้ง 2 ฝ่าย เสียสละ โดยเชื่อว่าจะผลักดันกฎหมาย รวมทั้งจะสามารถสร้างความปรองดองได้  แม้จะไม่มีการนิรโทษกรรมให้กับนักการเมืองและแกนนำผู้ชุมนุม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook