เนวินเกิดครบ 52 ปี ขอความสงบสุขคืนคนไทย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/194/971021/5.jpgเนวินเกิดครบ 52 ปี ขอความสงบสุขคืนคนไทย

    เนวินเกิดครบ 52 ปี ขอความสงบสุขคืนคนไทย

    2010-10-04T09:59:32+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย เปิดบ้านบุรีรัมย์ ฉลองวันเกิด ครบรอบปีที่ 52  เผยอยากเห็นบ้านเมืองเกิดความสงบ ยันเดินหน้าพ.ร.บ.นิรโทษกรรมต่อไป

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด ครบรอบปีที่ 52  วันนี้ นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย เปิดบ้านพักที่ จังหวัดบุรีรัมย์ ให้เข้าอวยพร โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมามีนายโสภณ ซารัมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เข้าอวยพร ซึ่งนายเนวินได้เดินทางไปที่สนามฟุตบอลพร้อมวางศิลาฤกษ์ในสนามใหม่

    แกนนำพรรคภูมิใจไทย ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า วันเกิดปีนี้อยากเห็นประเทศไทยรักกันเหมือนเดิม ต้องการเห็นบ้านเมืองเกิดความสงบสุข ซึ่งคาดหวังให้คนไทย ให้อภัยกันเรียกร้อง ให้ทุกฝ่ายที่ออกมาคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ขอให้พิจารณาใหม่ และอยากให้ใครก็ตามที่ต้องการแสดงความคิดเห็นขอให้ตรวจสอบข้อมูล มากกว่าการแสดงความคิดเห็นด้วยอารมณ์เพื่อประโยชน์ของตนเอง และคาดว่า จะสามารถรวบรวมรายชื่อประชาชน ไม่ต่ำกว่า  100,000 รายชื่อได้  ภายในเดือนพฤศจิกายนนี้

    นอกจากนี้ นายเนวิน ยังเรียกร้องให้ แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ และแกนนำกลุ่ม คนเสื้อแดงทั้ง 2 ฝ่าย เสียสละ โดยเชื่อว่าจะผลักดันกฎหมาย รวมทั้งจะสามารถสร้างความปรองดองได้  แม้จะไม่มีการนิรโทษกรรมให้กับนักการเมืองและแกนนำผู้ชุมนุม