สยอง! บึ้มแมนชั่นบางบัวทองตาย 2 เจ็บนับ 10

สยอง! บึ้มแมนชั่นบางบัวทองตาย 2 เจ็บนับ 10

สยอง! บึ้มแมนชั่นบางบัวทองตาย 2 เจ็บนับ 10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุระเบิดอย่างรุนแรงที่ แมนชั่นย่านบางบัวทอง ส่งผลประชาชนเสียชีวิตทันที 2 ราย บาดเจ็บนับ 10 ราย คาด วางระเบิดจากแพปลาตลาดสดบางบัวทอง ตร.เร่งสอบ ด้าน รองผู้ว่าฯ นนทบุรี เผย เร่งกู้ซากและศพผู้เสียชีวิต ที่ติดอยู่ภายใน อีโอดีเร่งตรวจสอบหาชนิดของระเบิดแล้ว

รายงานข่าวแจ้งว่า ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่ ซ.ทิพย์สุวรรณ ตั้งอยู่ริมตลาดสดบางบัวทอง โดยเบื้องต้นทราบว่า ระเบิดน่าจะเกิดจากบริเวณแพปลา ชื่อเทพบางบัวทองแพปลา ที่ตั้งอยู่ในตลาดสด แรงระเบิดทำให้แมนชั่นชื่อ สมาน เมตตา แมนชั่น ซึ่งอยู่ติดกันเสียหายอย่างมาก โดยบริเวณชั้น1-2 เสียหายพังลงมา และทำให้ผู้อาศัยในแมนชั่นดังกล่าว เสียชีวิตทันที 2 ราย และได้รับบาดเจ็บอีกนับ 10 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำตัวส่งโรงพยายบาลบางบัวทอง อย่างเร่งด่วนแล้ว นอกจากนี้ยังมีรถยนต์อย่างน้อย 3 คัน เสียหายจากแรงระเบิดและล่าสุดทาง พล.ต.ต.ศุภกิจ ศรีจันทรนนท์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยด่วนแล้ว 

ด้าน นายประดิษฐ์ สุคนธสวัสดิ์ รองผู้ว่าฯ นนทบุรี กล่าวถึง ความคืบหน้าเหตุระเบิด ภายในสมานเมตตาแมนชั่น ใกล้กับตลาดบางบัวทอง ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ว่าที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่นความสูง 5 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ ชั้น 2 สภาพอาคารเสียหายมาก แต่ยังไม่ถล่มลงมา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้กันที่เกิดเหตุไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปภายในอาคาร พร้อมกับประสานชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดหรือ อีโอดี ของทางจ.นนทบุรี เข้าตรวจสอบภายในอาคาร เพื่อตรวจสอบหาวัตถุต้องสงสัยว่าอาจจะมีหลงเหลืออยู่หรือไม่ พร้อมทั้งประสานไฟฟ้าส่องสว่างให้วิศวกรเข้าร่วมตรวจสอบโครงสร้างของอาคารที่ได้รับความเสียหายด้วย นอกจากนี้ในส่วนของผู้เสียชีวิต ขณะนี้ล่าสุดมีอยู่ 2 ราย ยังติดอยู่ภายในอาคาร และผู้บาดเจ็บได้รับรายงานเบื้องต้นมีอยู่ 4 ราย เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลแล้ว

ขณะที่ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รักษาการ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางเข้าร่วมตรวจสอบเหตุระเบิด ภายในสมานเมตตาแมนชั่น อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมกับรับฟังรายงานเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่า ระเบิดที่เกิดขึ้นเป็นชนิดใด ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี เข้าตรวจสอบก่อน ถึงจะสามารถระบุได้ และขณะนี้ขอให้เจ้าหน้าที่ทำงานก่อน เพราะต้องใช้ความระมัดระวังในการเข้าตรวจสอบโครงสร้างของอาคาร ที่ได้รับความเสียหายมาก ซึ่งขณะนี้ พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ได้ดูแลและสั่งการในที่เกิดเหตุ และในวันพรุ่งนี้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะสรุปเหตุการณ์ให้ได้รับฟังอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ในจุดเกิดเหตุขณะนี้ เจ้าหน้าที่ อีโอดี อยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบภายในอาคาร ซึ่งเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตแล้ว 2 ราย เป็นหญิง 1 ราย และ ชาย 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายอภิรักษ์ สัจจะบรรยงกิจ อายุ 20 ปี เป็นคนงานชำแหละไก่ ซึ่งขณะเกิดเหตุ นั่งเล่นเกมส์อยู่ในแพปลา ซึ่งแรงระเบิดส่งผลให้ร่างของ นายอภิรักษ์ กระเด็นออกมานอกตัวอาคาร

รายชื่อผู้บาดเจ็บ ได้แก่ 1.นายวีรศักดิ์ อนุพันธ์ อายุ 38 ปี กระดูกต้นขาหัก 2.เด็กชายนิติพงษ์ ภู่หนู อายุ 7 ปี กระโหลกยุบ ต้องผ่าตัด แต่ยังรู้ตัวดี สอบถามทราบว่า กำลังวิ่งเล่นอยู่บริเวณดังกล่าว 3.นางสาวพัชราพรรณ หวลศรีไทย อายุ 23 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย 4.นายพีรพัฒน์ จาดขำ อายุ 24 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย 5.นายวีรภัทร วังยายฉิม อายุ 16 ปี 6.นายสงกรานต์ บูชา อายุ 28 ปี 7.เด็กชายณัฐวร คล้ายจินดา อายุ 3 ปี 8.นายสุรัตน์ อินเปล่ง อายุ 36 ปี 9.นายสมาน บุญประเสริฐ

 

คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพใหญ่

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สยอง! บึ้มแมนชั่นบางบัวทองตาย 2 เจ็บนับ 10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook