สุดหล่อ เคน โต้รวยร้อยล้าน ละครแน่น 2 ปี

สุดหล่อ เคน โต้รวยร้อยล้าน ละครแน่น 2 ปี

สุดหล่อ เคน โต้รวยร้อยล้าน ละครแน่น 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกสุดหล่อลูกสอง  "เคน ธีรเดช วงศ์พัวพัน" ล่าสุดกลายเป็นเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์ไปแล้ว นอกจากนี้ยังมีละครจ่อคิวอีกหลายเรื่อง แถมยังรับเล่นละครเวทีเรื่อง "เคนลี่กะก๊วนขี้เล่น" อีกต่างหาก แบบนี้ไม่เรียกว่าเศรษฐีแล้วจะเรียกว่าอะไร เพราะรับงานเยอะแบบนี้จึงเป็นที่มาของข่าวลือ เคน รวยร้อยล้าน  วันนี้เจ้าตัวเลยออกมาเคลียร์ประเด็นทุกกรณีให้รับแซ่บ!! กัน

มีข่าวว่าเคนปฏิเสธละคร

"ไม่จริงครับ สิ้นเดือนนี้ละคร 2 เรื่องน่าจะปิด และเวลาที่เหลือจะมาใช้ซ้อมละครเวทีเต็มที่พร้อมเล่นเล่นไปถึงกลางธันวา พอดีก็ปีใหม่ (คิวเต็มถึงสิ้นปี ไม่ถึง 2 ปี?) แค่นั้นครับ"

ข่าวลือว่าเคนมีเงินเก็บเป็น 100 ล้าน จากงานละคร โฆษณา

"ไม่มีหรอก เราไม่ได้เป็นคนรวยแบบที่ว่าเรามีเงินนะ เป็นเงินเก็บที่ได้มาจากการทำงาน มีเงินมาก็เอามาสร้างเนื้อสร้างตัวเรา สร้างสิ่งที่เป็นประโยชน์ให้กับครอบครัวเรา มีเงินเราก็ต้องใช้ ทำนู่นนี่ให้ลูก เดี๋ยวลูกต้องเข้าโรงเรียนครับ"

เตรียมอะไรไว้ให้ลูกบ้าง

"ดูเรื่องเรียน ดูโรงเรียน เรื่องค่าเทอม ไว้คร่าว ๆ ครับ"

มีคนมองว่าเคนต้องส่งเรียนนานาชาติ

"ลูกผมเรียนโรงเรียนธรรมดาครับ แล้วแต่มุม กลางๆ ไม่ได้ว่าแพงที่สุด สำหรับผมคิดว่ามันไม่จำเป็น ตอนนี้ลูกผมยังไม่ได้เข้าโรงเรียนเลยตอนแรกแพลนว่าจะเข้าเรียนปีหน้า พอดีตอนที่โรงเรียนเขาเปิดอายุลูกเขายังไม่ถึง อาจจะร่นไปปีนึงให้ถึง 3 ขวบนิด ๆ แล้วค่อยเข้าครับ คงเป็นโรงเรียนแถวบ้านครับ จะได้มีเวลาไปรับ-ส่งลูกได้ ลูกไม่ต้องตื่นตี 5 รถติด สงสารลูก"

เมื่อไหร่พี่หน่อยจะกลับมาเล่นละคร

"ปีหน้ามั้งครับ ผมไม่รู้ว่าเขาอยากทำอะไร ถ้ามีโอกาสคงทำแหละครับ ผมไม่ได้ห้ามอะไรเพราะว่าน้องจุนเขาโตแล้ว แต่ถ้าเล่นละครพร้อมกับสองคนเลยคงต้องดูอีกทีนึ ถ้าคุณหน่อยมีเวลาคงได้เล่น แต่คงไม่ได้เล่นเหมือนสมัยก่อนที่เล่นเป็นอาชีพเต็มตัว"

ดูแล้วน้องจุนมีแววเข้าวงการไหม

"ผมไม่ได้ถึงขนาดผลักดัน ปล่อย ๆ เขาไปครับ เด็กอายุ 2 ขวบยังไม่รู้เรื่องอยู่ดีว่าเขาต้องการทำอะไร คงปล่อยให้เขาวิ่งเล่นไปก่อน แต่คงยังไม่ได้เข้าครับ ผมกลัวว่าความเด็กเด็กของเขาจะหายไป สงสารเขาปล่อยให้เขาวิ่งเล่นไปครับ เพราะทำงานตรงนี้มันเหนื่อยมาก ต้องมีความรับผิดชอบหลายอย่าง ไม่ใช่ว่าเป็นลูกผมแล้วทำงานได้ คงไม่ใช่นะ ตอนนี้มีโฆษณาติดต่อเข้ามาเหมือนกัน"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สุดหล่อ เคน โต้รวยร้อยล้าน ละครแน่น 2 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook