พลอย ปลื้ม ต้าร์ ซื้อลิปสติกฝาก ปัดเทียบ แอน

พลอย ปลื้ม ต้าร์ ซื้อลิปสติกฝาก ปัดเทียบ แอน

พลอย ปลื้ม ต้าร์ ซื้อลิปสติกฝาก ปัดเทียบ แอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลอย ปลื้ม ต้าร์ บินกลับไทย 4 วัน ซื้อลิปสติกมาฝาก แย้มเดือน ธ.ค. เรียนจบ กลับไทยถาวร ปัดขึ้นแท่นนางเอกเบอร์หนึ่ง เทียบชั้น แอน ทองประสม

ไม่เคยปิดบังเรื่องรัก สำหรับดาราสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ล่าสุดกับความรักที่คบหาอยู่กับอดีตนักร้องดัง ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล ที่บินลัดฟ้าไปร่ำเรียนต่างประเทศ งานนี้ สาวพลอย ยิ้มแก้มปริ เมื่อแฟนหนุ่ม บินกลับมาทำธุระที่บ้าน ถึง 4 วัน และควงกันไปสวีตหม่ำข้าว คุยฟุ้ง แฟนหนุ่มสุดเอาใจ ซื้อของฝากเป็นลิปสติก หมากฝรั่ง และจะกลับเมืองไทยแบบถาวร ประมาณเดือนธันวาคมนี้ โต้ข่าวโดนจับเทียบชั้นฝีมือการแสดง แซงหน้า นางเอกรุ่นพี่เบอร์หนึ่งร่วมช่อง อย่าง แอน ทองประสม ชมเก่ง ชื่นชอบอยู่แล้ว

ต้าร์กลับมาแล้ว "คือกลับมาจริง แต่ว่ากลับมาทำธุระส่วนตัวที่บ้านคะ กลับมา 4 วันเอง กลับไปแล้วคะ เมื่อวานนี้เอง" 4 วันเจอกี่วัน "ก็เจอหลังเลิกงาน พลอยถ่ายละครเสร็จ ก็ไปเจอเค้า ไปกินข้าว ก็เจอแล้วก็ไปส่ง ไม่อยากให้อึกกะทึกมาก ก็ส่งเค้าที่หน้าแอร์พอร์ต ลงรถก็บายๆ เค้า" ใจหายไหมเค้ากลับไป "ก็ดีใจที่เค้ากลับมา ก็นิดหน่อยที่กลับไป แต่เดี๋ยวก็เจอแล้ว ต้นเดือน ธ.ค.ก็กลับมาแล้ว ก็เจอกันแล้ว เค้าก็ต้องทำธุระส่วนตัวที่บ้าน ก็จะวุ่นๆ" เค้าอัพเดตเรื่องเรียนยังไงบ้าง ‘"เรียนจบแล้วค่ะ edit งานเสร็จก็ส่งอาจารย์ เพราะว่าต้องยอมรับว่า สาขาที่เค้าเรียนนี้ มันยากจริงๆ"

กลับมาเตรียมของเซอร์ไพรส์ไหม "ก็ยังไม่รู้ ก็คิดไว้จะทำของขวัญให้ แต่ต้องมีเวลาทำด้วย อยากทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ให้ ไม่อยากซื้อของให้ใครๆ ก็ซื้อได้ อยากทำของแบบวัยรุ่นๆ แปะโน่นนี้ มันมีคุณค่าทางใจทำด้วยมือเรานะ ความตั้งใจเยอะกว่า" ตอนกลับมาเค้ามีของฝากมาให้พลอยไหม "พี่ต้าร์จะซื้อลิปสติกที่เราชอบสีนี้ เครื่องสำอาง แบบจุกจิกๆ แม้กระทั้งหมากฝรั่ง เค้ารู้พลอยชอบ ก็ซื้อมาให้ แบบเยอะมาก เค้ารู้ว่าเราชอบ มันเล็กๆ น้อยๆ แต่รู้สึกดีนะ"

เห็นเค้าว่า พลอยขึ้นแท่นนางเอกช่อง 3 แทน พี่แอน แล้ว "จริงๆ พี่แอน มีความสามารถมาก แต่ว่าเก่งเทียบขนาดเค้า เราเทียบไม่ได้ เราเองก็เป็นรุ่นน้อง แล้ว พี่แอน นี่พลอยชอบผลงานของเค้าติดตาม พลอยเก่งสู้ไม่ได้หรอก ยังต้องฝึกอีกเยอะคะ คือ แค่ปฏิทินช่อง 3 ปีนี้ ได้ถ่ายคู่พี่แอน พี่เคน พลอยก็แบบหัวใจจะวาย แบบตื่นเต้นมาก" รู้สึกไง เค้าให้พลอยขึ้นแท่นเทียบชั้นพี่แอน นางเอกเบอร์หนึ่ง "ยังๆ พลอยคงไปเทียบกับใครไม่ได้ ทุกคนมีความสามารถ เทคนิคการแสดงของแต่ละคนค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook