โต้คำเต๋า-โกตายัน ต่อยกกหู! ขึ้นคร่อมเข่าทิ่มอก

โต้คำเต๋า-โกตายัน ต่อยกกหู! ขึ้นคร่อมเข่าทิ่มอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ย้ำไม่ยอมความ ตร.ใกล้สรุปคดี นัดสอบซ้ำพระเอก

โกตายันชัดอีกรอบ เต๋า-สมชายทำร้ายจริง โดยต่อยเข้ากกหู 3 ทีซ้อน และยังขึ้นคร่อมเอาเข่ากดหน้าอกอย่างแรงช่วงจังหวะตกจากเก้าอี้ ไม่สนใจคำให้การดารานักร้องคนดังที่ปฏิเสธ ขอให้ตร.ว่าไปตามกฎหมายให้ถึงที่สุด ตร.รวบรวมพยานหลักฐานขั้นสุดท้ายก่อนส่งอัยการพิจารณาต่อไป โดยเตรียมเรียกเต๋ามาอีกรอบ

จากกรณีนายวีระชาติ เดชศิริกุล หรือโกตา เจ้าของร้านของชำกลางเมืองลำปาง แจ้งความดำเนินคดีเต๋า สมชาย เข็มกลัด ดารานักร้องชื่อดัง โดยกล่าวหาว่า เมาสุราอาละวาดทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเก็บตัวหลบอยู่หลายวันล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ม.ค.เต๋าสมชายพร้อมด้วยทนายความเข้าพบพนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำปาง โดยปฏิเสธไม่ได้ทำร้ายนายวีระชาติ อ้างว่าเป็นเหตุกระทบกระทั่งกันธรรมดาเพราะเข้าใจผิด ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ร้านตั้งหมี่เฮง ถ.ไทยลานนา ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง นายวีระชาติ หรือโกตา เปิดร้านขายของ ชำตามปกติ เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงกรณีเต๋า สมชายมาพบพนักงานสอบสวน โดยปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และยังอ้างว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายโกตาเหมือนที่ถูกกล่าวหา เป็นเพียงการกระทบกระทั่ง กันธรรมดาเพราะเข้าใจผิด โกตากล่าวว่า ยังไม่เห็นข่าวว่าเต๋าพูดอะไรบ้าง แต่จะพูดอะไรก็ปล่อยให้พูดไป เป็นหน้าที่ของตำรวจต้องดำเนินการตามกฎหมาย ตนยังยืนยันเหมือนเดิมว่าถูกทำร้ายร่างกายจริง โดยมีเจ้าของร้านบะหมี่เกี๊ยวและลูกสาวเป็นพยานเห็นเหตุการณ์ตลอด

โกตากล่าวต่อว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่ได้ถูกต่อยใบหน้า เพราะถ้าโดนใบหน้าคงบวมปูดและเจ็บหนักมากกว่านี้ แต่ถูกต่อยกกหู 3 ครั้ง และขณะล้มลงจากเก้าอี้ก็ถูกเต๋าขึ้นคร่อมเอาเข่ากดหน้าอกอย่างแรง ถึงแม้บาดแผลภายนอกจะหายไปแล้ว แต่ยังคงเจ็บหน้าอกอยู่เพราะช้ำใน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

วันเดียวกัน พ.ต.ท.โสภณ ผลกันทา รองผกก.สส. สภ.เมืองลำปาง เปิดเผยถึงความคืบหน้าของคดีว่า เต๋าสมชายเข้ามาพบพนักงานสอบสวนตามที่มีหมายเรียกไป และได้สอบสวนแล้ว เบื้องต้นเต๋าสมชาย ให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าอยู่ในสถานที่เกิดเหตุจริง ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบ รวบรวมพยานหลักฐานเสนอผู้บังคับบัญชาเพื่อส่งต่ออัยการจังหวัดดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ผู้สื่อข่าวถามว่าต้องสอบสวนพยานเพิ่มเติมอีกหรือไม่ พ.ต.ท.โสภณกล่าวว่า คงไม่มีการสอบสวนพยานเพิ่ม เพราะจากที่สอบสวนมาตั้งแต่ต้นพยานให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีอยู่แล้ว เมื่อเต๋า สมชายให้การปฏิเสธก็จะนำสำนวนที่สอบสวนผู้เสีย หายมาตรวจสอบให้ละเอียด โดยจะดำเนินการให้รวดเร็วและรัดกุมที่สุด ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจทั่วประเทศ สำหรับเต๋าสมชายจะเรียกตัว มาอีกครั้งเพื่อส่งตัวพร้อมสำนวนต่ออัยการพิจารณาต่อไป

(กรอบบ่าย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook