แอนนี่ ปัด เปลี่ยนชื่อเรียกเงิน งง เมธี แฉ

แอนนี่ ปัด เปลี่ยนชื่อเรียกเงิน งง เมธี แฉ

แอนนี่ ปัด เปลี่ยนชื่อเรียกเงิน งง เมธี แฉ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอนนี่ โชว์สเต็ปนางแบบ เดินแฟชั่นโชว์ ปัดเปลี่ยนชื่อเรียกเงิน อ้างแค่ถือเคล็ดแก้ดวง งง เมธี แฉเพื่อ ไม่คิดฟ้อง ห่วงฟิล์มเครียด ลั่นไม่รับเป็นลูกก็ไม่ต้องรับ ขออยู่เงียบๆเลี้ยงเอง

นักแสดงสาวแอนนี่ บรู๊ค โผล่เดินแบบงานเครื่องสำอาง ย่านรัชดา พร้อมเปิดใจ ต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง หลังจากที่เก็บตัวเงียบ และเดินสายเริ่มรับงาน ซึ่ง แอนนี่กล่าวว่า ตนได้มีการติดต่อให้มีการรับงานถ่ายแบบ และเล่นละครจริง แต่ยังไม่ได้คุย ถึงรายละเอียดที่แน่ชัด ส่วนเรื่องการออกพ็อกเก้ตบุ๊กนั้น ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาและยืนยันว่า ไม่มีใครอยู่เบื้องหลังหรือมีส่วนได้เสียกับตนแน่นอน ส่วนประเด็นการเปลี่ยนชื่อและนามสกุล แอนนี่ก็กล่าวว่า ตนเป็นคนเชื่อเรื่องดวง จึงได้มีการเปลี่ยนชื่อมาตลอดอยู่แล้ว ซึ่งก็ยอมรับว่า ตนได้ใช้ชื่อ ฐิติพร เศรษฐภูมิ จริง แต่ไม่ได้เปลี่ยนเพื่อเป็นการเรียกร้องเงิน จากใครตามที่หลายคนสงสัย และยืนยันว่าตนได้พูดความจริงไปหมดแล้ว ในรายการตี 10 ซึ่งจะไม่ขอพูดถึง กรณีที่อดีตนักแสดงหนุ่มเมธี อมรวุฒิกุล ออกมาแฉอีก เพราะไม่ต้องการอยากจะให้เป็นเรื่อง โดยแอนนี่กล่าวว่า ตนขออยู่กับปัจจุบัน เพื่อทำหน้าที่แม่ที่ดีในการเลี้ยงลูกเท่านั้น ส่วนเรื่องการฟ้องหรือไม่ ก็ขอให้อยู่ในการดูแลขององค์กรที่ให้ความช่วยเหลือ

ส่วนประเด็นที่ทางครอบครัวฟิล์ม – รัฐภูมิ และพจน์ อานนท์ ออกมาประกาศว่า หากแอนนี่ยังกล่าวอ้างว่าเด็กเป็นลูกของฟิล์ม หากยังไม่มีการตรวจ DNA และจะดำเนินการฟ้องทันที แอนนี่ก็บอกว่า หากใครไม่ต้องการให้เป็นลูก ก็ไม่เป็นไร ก็ไม่เป็นก็ได้ และต่อจากนี้ไป ก็จะขอไม่รับข้อมูลข่าวสารอะไร และจะเดินหน้าทำงาน เพื่อหาเงินเลี้ยงน้องฑีฆายุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook