บิ๊กหงส์ เตรียมแฉ2มะกันกลางศาลพรุ่งนี้!

บิ๊กหงส์ เตรียมแฉ2มะกันกลางศาลพรุ่งนี้!

บิ๊กหงส์ เตรียมแฉ2มะกันกลางศาลพรุ่งนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บริหารหงส์แดง เตรียมแฉข้อมูลความชั่วของ ยิลเล็ตต์ และ ฮิคส์ กลางศาลในวันพรุ่งนี้ (12 ตุลาคม)

ภายหลังจากที่ มาร์ติน บรอว์ตัน ประธานสโมสรลิเวอร์พูล ซึ่งถูกแต่งตั้งมาโดย ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ เจ้าของทีมลิเวอร์พูล ตามที่ รอยัล แบงค์ ออฟ สกอตแลนด์ เจ้าหนี้รับรองเพื่อให้ดำเนินการขายทีม ให้กับกลุ่มทุนใหม่ภายในวันที่ 6 ต.ค.

ก่อนที่จะมีการปรับขยายเวลาให้เป็น 15 ต.ค. จนกระทั่งได้ตัดสินใจขาย ให้กับกลุ่ม "นิว อิงแลนด์ สปอร์ต เวนเจอร์" หรือ "NESV" ของมหาเศรษฐี จอห์น วิลเลียมส์ เฮนรี ในราคา 300 ล้านปอนด์ ก่อนที่จะถูก 2 เจ้าของทีมฟ้องต่อศาลว่าไม่ถูกต้อง

ล่าสุดบรอว์ตัน พร้อมด้วย คริสเตียน เพิร์สโลว์ผู้จัดการทั่วไปของลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นอดีตผู้ถือหุ้น เตรียมที่จะแฉข้อมูลพฤติกรรมกลับกลอกของ 2 เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ต่อศาล เพื่อหวังจัดการกับ ฮิคส์ และ ยิลเล็ตต์ ในวันที่ 12 ต.ค. นี้ ซึ่งจะมีการตัดสินคำร้องของ เจ้าของทีมหงส์แดง ที่จะระงับการซื้อขายระหว่าง ปธ.หงส์แดง กับกลุ่ม NESV

โดยเอกสารที่ บรอว์ตัน และ เพิร์สโลว์ พร้อมทนายความเตรียมนำออกมาแฉคือ จดหมายที่ ฮิคส์ และ ยิลเล็ตต์ เขียนถึงผู้ถือหุ้น ก่อนเข้ามาเทคโอเวอร์ เมื่อปี 2007 ว่าจะไม่สาร้างหนี้ให้กับสโมสร รวมถึงการชำระหนี้ ก็จะไม่เพิ่มขึ้น อยู่ที่รายได้ของสโมสรเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ทีมทนายของลิเวอร์พูลหวั่นเกี่ยวกับการโดนตัด 9 แต้ม จากกรณีที่ ถูกรอยัล แบงก์ ออฟ สกอตแลนด์ เข้าควบคุมกิจการ เพราะไม่สามารถจ่ายหนี้ได้ทันเวลาในวันศุกร์นี้

แต่ในขณะเดียวกัน แหล่งข่าวของสโมสรลิเวอร์พูลบางส่วน มั่นใจว่า จะไม่ถูกเจ้าหนี้เข้าควบคุมกิจการ เพราะเชื่อว่า รอยัล แบงก์ ออฟ สกอตแลนด์ จะต้องรอผลการอุทธรณ์ เพราะรู้ว่า NESV สามารถซื้อกิจการได้ทันที ที่ขั้นตอนทางศาลสิ้นสุดลง หรือ หากถูกควบคุม เจ้าหนี้ก็จะเอาสโมสรไปขายให้กับ NESV อีกทอดได้ทันทีเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บิ๊กหงส์ เตรียมแฉ2มะกันกลางศาลพรุ่งนี้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook