เกย์ นทีั จวกกรณี แอนนี่ ฟิล์ม ควรแบนทั้งคู่

เกย์ นทีั จวกกรณี แอนนี่ ฟิล์ม ควรแบนทั้งคู่

เกย์ นทีั จวกกรณี แอนนี่ ฟิล์ม ควรแบนทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(13 ต.ค.) นายนที ธีระโรจนพงษ์ หรือที่รู้จักกันดีในนามของ เกย์นที เลขาธิการกลุ่มเชียงใหม่อารยะ และหน่วยเฝ้าระวังทางวัฒนธรรมกระทรวงวัฒนธรรม เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมในประเด็นดารากับคุณค่าและทิศทางวัฒนธรรมไทย

ทั้งนี้ นายนที กล่าวว่า รู้สึกห่วงใย กรณีที่บุคคลสาธารณะกระทำสิ่งที่ไม่เหมาะสมถูกเผยแพร่โดยสื่ออย่างกว้างขวาง ในความจริงผู้ที่ตกเป็นข่าวจะต้องได้รับการลงโทษจากสังคมก่อน นั่นคือควรให้มีการพักงานดาราเหล่านั้นเป็นระยะเวลาหนึ่ง เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างของสังคม เหมือนเป็นการสนับสนุนคนในสังคมว่าทำผิดไม่ต้องรับผิด แถมยังได้รับโอกาสจากสังคมในการเดินสายออกทำงานอีกด้วย

กรณีของ แอนนี่ และ ฟิล์ม ที่เป็นข่าวฉาวเจ้าของค่ายควรให้ทั้งสองพักงานก่อน โดยนายนที ย้ำอีกว่าไม่ใช่ทำผิดแล้วได้ดี ออกเดินสายรับงานหรืออีกคนหันหน้าเข้าวัด ฟอกตัวเองให้ขาว แล้วต่อไปจะอบรมสั่งสอนลูกได้อย่างไร ดังนั้นจึงขอให้นายนิพิฏฐ์ ตั้งหน่วยงานประสานงาน เพื่อสอดส่องดูแลดารา นักแสดง ให้มีความรู้มีจริยธรรมและคุณธรรมกันด้วย

นอกจากนี้ นายนที ยังมีคำถามกลับเพื่อให้คนในสังคมคิดตามด้วยว่า กรณีเบ้าหลอมดาราที่ปรากฏสู่สาธาีรณชน ในส่วนของนักปั้น เจ้าของค่าย เป็นทำตัวเบ้าหลอมที่ดีแล้วหรือยัง และสามารถหลอมบุคคลในค่ายให้ออกมามีกิริยามารยาท ความรู้ จริยธรรม คุณธรรมแล้วหรือไม่

ดังนั้นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องควรตรวจสอบเบ้าหลอมให้ดี ไม่ใช่บิด ๆ เบี้ยว ๆ กรณีฉาวของดารา นักร้อง นักแสดงจะปรากฏสู่สายตาประชาชนอีกไม่จบสิ้น บั่นทอนคุณค่าทางวัฒนธรรมอย่างร้ายแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook