ฟลุค C-Quint ขาเดี้ยงแผลติดเชื้อรุนแรง

ฟลุค C-Quint ขาเดี้ยงแผลติดเชื้อรุนแรง

ฟลุค C-Quint ขาเดี้ยงแผลติดเชื้อรุนแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟลุค C-Quint ขาเดี้ยงแผลติดเชื้อรุนแรง-นอนซม ร.พ.พญาไท 1 กลับบ้าน 15 ต.ค.

ฟลุค - จิระ ด่านบวรเกียรติ ศิลปินหนุ่ม วงซี-ควินท์ จาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เกิดแผลติดเชื้อที่ขา จนอักเสบขั้นรุนแรง หลังจากทำการผ่าตัด แพทย์ยังให้รอดูอาการอีก 2-3 วัน เนื่องจากเกรงว่า แผลจะติดเชื้อซ้ำซ้อน ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ ที่ โรงพยาบาลพญาไท 1 ซึ่งเจ้าตัวก็ยังใจสู้ แม้จะเกิดอาการปวดที่ขาค่อนข้างมาก

ฟลุค เผยถึงอาการว่า "สาเหตุฟลุคคิดว่า น่าจะมาจากที่ฟลุคเกาจนเป็นแผลขึ้นมา แล้วฟลุคก็ไปเล่นเวคบอร์ดที่บึง ซึ่งน้ำมันอาจจะมีเชื้อโรค ก็เลยทำให้แผลอักเสบเหมือนเราเป็นฝีน่ะครับ ทีนี้มันเริ่มบวม และลามไปจนถึงหัวเข่า ซึ่งพอเดินแล้ว ก็เจ็บ ฟลุคก็ได้ไปหาหมอ หมอผ่าเอาก้อนเลือด และเนื้อส่วนที่อักเสบออก และบอกให้ไปทำแผลทุกวัน ปรากฏว่า กลับไปบ้านได้คืนเดียว แผลยิ่งอักเสบลุกลามกว่าเดิม คราวนี้ขาบวมทั้งขาเลยครับ

พอกลับ ไปหาหมออีกครั้ง คราวนี้หมอให้แอดมิทเลย เพราะว่าแผลอักเสบรุนแรงขึ้นกว่าเดิม หมอให้ยาทางเส้นเลือด พร้อมน้ำเกลือ และก็ใส่ยาเข้าไปในแผล รวมถึงการทานยาควบคู่ไปด้วย คือ คราวนี้อัดยาเข้าไปทุกทางเลยครับ ซึ่งคุณหมอบอกว่า ขอรอดูอาการอีก 2 - 3 วัน ซึ่งฟลุคเองอยากหายมากๆ เพราะเสาร์นี้ จะไปโชว์คอนเสิร์ต ที่ เชียงราย ก็หวั่นๆ ว่าจะหายทันหรือเปล่า แต่คุณหมอบอกว่า น่าจะทันครับ ยังไงแฟนๆ ที่เชียงราย รอเจอซีควินท์ด้วยนะครับ ฟลุคต้องหายทันให้ได้ครับ และก็ขอขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่มีให้ ทั้งข้อความทางเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์ครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook