เป๊ก ไม่ได้ซื้อบ้านให้ พิ้งกี้ สงกรานต์ช่วยยืนยัน!!!

เป๊ก ไม่ได้ซื้อบ้านให้ พิ้งกี้ สงกรานต์ช่วยยืนยัน!!!

เป๊ก ไม่ได้ซื้อบ้านให้ พิ้งกี้  สงกรานต์ช่วยยืนยัน!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวยังไม่จบเพราะยังมีข่าวลือหึ่ง ๆ ออกมาเป็นระยะสำหรับข่าวรักสามเส้า เราสามคนของดาราสาวธัญญ่า เป๊ก-สัณชัย และนางเอกพิ้งกี้ สาวิกา

ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า เป๊ก ทุ่มเงินหลายล้านซื้อบ้านพร้อมที่ดินบนโครงการโบนันซ่า เขาใหญ่ให้นางเอกพิ้งกี้ ตามที่นางเอกเคยขอไว้ เรื่องของเรื่องว่ากันว่านางเอกตาคมต้องการบ้านหลังนี้และต้องเป็นที่โบนันซ่านั้นก็เพื่อล้างแค้นและหักหน้าหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตกิ๊กเก่านั่นเอง

ล่าสุดหนุ่มที่โดนพาดพิงถึง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ออกมาโต้ข่าวดังกล่าวแล้วว่าไม่เป็นความจริง

"ยังไม่เคยได้ยินเรื่องนี้ครับ รู้ว่ามันเป็นข่าวแต่ทั้งพี่เป๊ก และพิงค์กี้เองไม่เคยที่ติดต่อมาเลย เพราะจริง ๆ แล้ว ผมกับพี่เป๊กรู้จักสนิทสนมกันนะ ถ้าพี่เขาจะมาซื้อจริง ๆ ผมคงมีส่วนลดให้ แต่มันไม่มีจริง ๆ พิงค์กี้เองไม่เคยติดต่อมาเหมือนกันครับ ซึ่งจริง ๆ แล้วใครจะมาซื้อ ผมเองคงไปห้ามไม่ได้ ยินดีรับทุกคนอยู่แล้ว เพราะเราทำธุรกิจ แต่ถ้าถามตอนนี้ไม่มีใครติดต่อมาจริงๆ เรื่องนี้แอฟเข้าใจดี เพราะโครงการนี้เขาเองทำด้วย และแอฟเองกับพิงค์กี้ดีกันอยู่แล้ว คงไม่ต้องมาเคลียร์กันเรื่องนี้หรอก"

"ผมเองไม่อยากพูดเรื่องนี้มาก เพราะว่ามันเป็นเรื่องของคนอื่น แต่ถ้าถามว่าห่วงเขาไหม ห่วงเพราะยังไงเรายังเป็นคนที่รู้จักกัน แล้วข่าวที่ออกมาใหญ่มาก มันคงหนักมากสำหรับเขา ผมขอเป็นกำลังใจให้เขาผ่านมันไปได้ครับ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เป๊ก ไม่ได้ซื้อบ้านให้ พิ้งกี้ สงกรานต์ช่วยยืนยัน!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook