อีกครั้ง!! ฟิล์ม พา แม่ เปิดใจในตีสิบวันนี้

อีกครั้ง!! ฟิล์ม พา แม่ เปิดใจในตีสิบวันนี้

อีกครั้ง!! ฟิล์ม พา แม่ เปิดใจในตีสิบวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฟิล์ม"  รัฐภูมิ โตคงทรัพย์  นักร้องนักแสดงชื่อดัง พร้อม "นางโคมนต์ ทองมั่ง" มารดา เปิดใจหลังอัดเทปรายการตีสิบ ที่ MCC HALL เซ็นทรัลพระราม 2 ว่า ตลอดระยะเวลา 1 เดือน ที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองเพื่อคิดทบทวนเรื่องดังกล่าว ซึ่งทำให้ตนมีสติในการดำเนินชีวิตมากขึ้น พร้อมกับยืนยันว่าตนไม่เคยคิดฆ่าตัวตายตามที่เป็นข่าว และหลังจากนี้ตนพร้อมที่จะกลับมาทำงานอีกครั้ง โดยเริ่มเดินหน้าสานแผนงานเอเชียสตาร์เป็นงานแรกและจะบวชในวันที่ 30 พ.ย. ที่ จังหวัดสระบุรี โดยตั้งใจจะศึกษาและปฏิบัติธรรมเป็นเวลา 20 วัน ที่จังหวัดเชียงราย หลังจากนั้นจะเดินทางไปเรียนต่อด้านภาษาที่ประเทศอังกฤษเป็นระยะเวลา 4 เดือน

ส่วนกรณีที่ "แอนนี่ บรู๊ค" พร้อมกับมูลนิธิเพื่อนหญิงจะเดินทางไปฟ้องหมิ่นประมาท "เฮียฮ้อ" หรือ นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานผู้บริหารบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ "พจน์ อานนท์"  ในวันพฤหัสบดี ที่ 21 ต.ค. นี้  "ฟิล์ม รัฐภูมิ" กล่าวว่า ตนเชื่อมั่นในพยานและหลักฐาน ที่ทางผู้ใหญ่มี และตนก็จะเดินหน้าปรึกษาทนายและต้นสังกัด เพื่อร้องต่อศาลให้แอนนี่ ตรวจ DNA เพื่อให้ความกระจ่างกับตนและครอบครัว

ทั้งนี้ นางโคมนต์ ทองมั่ง มารดาของนักร้องหนุ่มได้เปิดใจว่าตนต้องการให้แอนนี่ ถอดชื่อฟิล์มออกจากการเป็นพ่อของเด็กชายทีฆายุ หากยังไม่มีการตรวจ DNA

ขอบคุณภาพข่าวจาก http://twitter.com/#!/NightPhoomin

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อีกครั้ง!! ฟิล์ม พา แม่ เปิดใจในตีสิบวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook