งานเข้า!! เจได ภาพหลุดนัวเนียสาว เบสท์ หึงบุกเคลียร์

งานเข้า!! เจได ภาพหลุดนัวเนียสาว เบสท์ หึงบุกเคลียร์

งานเข้า!! เจได ภาพหลุดนัวเนียสาว เบสท์  หึงบุกเคลียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าอยู่ดี ๆ ดวงความรักจะงานเข้าซะอย่างงั้น สำหรับ "ดีเจเจได" ดีเจหน้าตี๋ แห่งคลื่น 91.5 กับภาพหลุดนัวเนียนแนบแก้มน้องนักศึกษาฝึกงาน เรื่องราวดันไปรู้ถึงแฟนสาว "เบสท์ ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์" ทำให้ฝ่ายหญิงถึงกับลมออกหู บุกไปหาแฟนหนุ่ม "ดีเจเจได" ถึงงานอีเว้นต์กันเลยทีเดียว งานนี้ฝ่ายชายถึงกับอึ้ง อึ้ง และอึ้ง เพราะไม่มีการเตี๊ยมกันมาก่อนกับการมาของ "เบสท์"

"ตกใจครับ เพราะไม่ได้คุยกันมาก่อนว่าเขาจะมา ความรักตอนนี้ของผมเรื่อย ๆ นะ ส่วนภาพหลุดที่บอกว่าผมนัวเนียกับสาว อยากจะบอกว่ามั่วสุด ๆ เพราะน้องคนนั้นเป็นนักศึกษาฝึกงานที่คลื่น รูปที่ไหนตอนไปทำกิจกรรมกับคลื่นครับ และไม่ได้ถ่ายกันสองคนด้วย มีดีเจปอ ยืนอยู่ข้าง ๆ แต่โดนตัดออกไป น้องคนนี้เขาฝึกงานอยู่หลายเดือน และรู้จักกับพี่ในคลื่นทุกคน ตอนนี้เขาไปเรียนต่อเมืองนอกแล้ว"

ด้านฝ่าย "เบสท์" บอกว่าครั้งแรกที่เห็นภาพนั้นเหมือนหยุดหายใจ ชาไปหมดทั้งตัว "คือเบสท์ไม่ได้รู้จักกับน้องคนนี้ แต่ดูเหมือนทั้งคู่สนิทกันนะ เพราะรู้ว่าเขาไปเรียนต่อเมืองนอกด้วย บางทีเราเห็นเขาเขียนในเฟซบุ๊คว่า พี่โทรมาทำไมตอนตี 5 หนูยังไม่ตื่นเลย คือเรื่องนี้ต้องดูกันต่อไปค่ะ ไม่ได้หึงหรอก พยายามจะไม่คิดอะไร เพราะว่าเรารู้ว่าพี่เจไดเขาเป็นคนเฟรนด์ลี่มาก เป็นคนขี้เล่น เบสท์เป็นคนกับความรักเต็มที่ แต่ถ้าพี่เขาไม่ได้ทุ่มเทกลับมา เราคงต้องถอย เพราะเหมือนเราเป็นคนวิ่งตามอยู่คนเดียว มันเหนื่อยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ งานเข้า!! เจได ภาพหลุดนัวเนียสาว เบสท์ หึงบุกเคลียร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook