บัสสยอง!!โคราช-ระยอง เบรกแตกชนรวด 3 คัน

บัสสยอง!!โคราช-ระยอง เบรกแตกชนรวด 3 คัน

บัสสยอง!!โคราช-ระยอง เบรกแตกชนรวด 3 คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งเหตุรถโดยสารนครราชสีมา-ระยอง เกิดอุบัติเหตุชนกับรถจำนวนหลายคันจนพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุบริเวณถนนสาย 304 กบินทร์บุรี นครราชสีมา

หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ด้านหน้ารถมีผู้บาดเจ็บถูก เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันงัดร่างผู้บาดเจ็บส่งโีรงพยาบาล รวมผู้บาดเจ็บที่ประสบอุบัติเหตุ จำนวน 50 คนด้วยกัน ถัดไำปบริเวณไหล่ทางซ้ายพบรถยนต์เก๋งถูกรถชนกระเด็นไปติดอยู่กับต้นไม้สภาพท้ายรถพังยับเยิน ใกล้กับรถเก๋งคันดังกล่าว พบรถกระบะ และรถบรรทุก 6 ล้อ ถูกเฉี่ยวชนเสียหายเล็กน้อย

เบื้องต้นทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายสราวุธ เสริฐกัลยา อาการสาหัส นางอารีย์ บุญธรรม บาดเจ็บใบหน้าและศีรษะ และนายดารากร เหลาพา ขาขวาท่อนล่างหัก ส่วนที่เหลือได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบสวนทราบว่า รถบัสสีส้ม สาย 267- 44 นครราชสีมา ระยอง ออกจากสถานีต้นทางจ.ระยอง เวลาตี 5 มุ่งหน้าไป จ.นครราชสีมา โดยมีผู้โดยสารเต็มคันรถ ขณะที่รถบัสโดยสารขับมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถบรรทุก 6 ล้อ ได้ตัดหน้ารถเป็นเหตุให้คนขับรถบัสเบรกกระทันหันทำให้เบรกแตก รถจึงเสียหลักพุ่งชนกับรถกระบะและรถเก๋งที่จอดอยู่ข้างทาง 3 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook