แค้น!! หนุ่มเชื่อโดนคุณไสย์ ควงปืนถล่มบ้านร่างทรง

แค้น!! หนุ่มเชื่อโดนคุณไสย์ ควงปืนถล่มบ้านร่างทรง

แค้น!! หนุ่มเชื่อโดนคุณไสย์ ควงปืนถล่มบ้านร่างทรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 25/71 ถนนรักษ์จันทน์ เขตเทศบาลเมืองตรัง จึงไปตรวจสอบยังสถานที่่เกิดเหตุพบร่างของผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาคือ นายพรชัย โมราห์ อายุ 39 ปี หายใจรวยรินเนื่องจากโดนยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่แขนซ้าย จำนวน 1 นัด และบริเวณสะโพกซ้ายอีก 1 นัด บริเวณที่เกิดเหตุพบอาวุธปืน 1 กระบอกพร้อมลูกกระสุน

จากการสอบสวน นายสยมภู คูณเกษมกิจ อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านให้การว่า ตนเป็นพี่เลี้ยงร่างทรงประจำศาลเจ้าพระพิฆเนศวร์ ส่วนคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนยิงบ้านตน คือนายพรชัย ก่อนหน้านั้นเมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา นายพรชัยได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบ้านตนและทำให้กระสุนถูกฟันหน้าหัก 4 ซี่ได้รับบาดเจ็บมาแล้ว 

กระทั่งวันเกิดเหตุ นายพรชัยได้มาก่อเหตุอาละวาดที่บ้านอีกครั้งและขับรถออกไป ด้วยความกลัวจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ต่อมาไม่นาน ด.ต.ณรงค์ บรรจงสุทธิ์ ผบ.หมู่ สส.สภ.เมืองตรัง ซึ่งกำลังออกตรวจพื้นที่บริเวณดังกล่าว ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่นายพรชัย ได้ขับรถย้อนกลับมาที่บ้านตนอีกครั้งพร้อมกับใช้ปืนยิงใส่บ้านจน ด.ต.ณรงค์ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ได้ร้องห้าม  แต่นายพรชัยไม่ฟังพยายามยิงตอบโต้  เมื่อเห็นดังนั้น ด.ต.ณรงค์ จึงใช้อาวุธปืนยิงสกัด นายพรชัยไป 2 นัดจนล้มพับเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำตัวส่ง รพ.

สาเหตุการก่อเหตุครั้งนี้นายพิเชษฐ์ โมราห์ อายุ 39 ปี พี่ชายของนายพรชัย บอกว่า นายพรชัย มีสติไม่ค่อยดีื เคยส่งตัวไปรักษาที่ รพ.จิตรเวช และเข้าใจว่านายสยมภู ทำมนต์ดำใส่จนสติฟั่นเฟือน ทำให้ฝังใจโกรธแค้นบ้านหลังดังกล่าวและได้มาก่อเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook