ยิงโจ๋18 แก๊งซิ่งป่วนเมือง ดับคาถนน

ยิงโจ๋18 แก๊งซิ่งป่วนเมือง ดับคาถนน

ยิงโจ๋18 แก๊งซิ่งป่วนเมือง ดับคาถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิงดับวัยรุ่น 18 แก๊งซิ่งป่วนเมือง คาถนนย่านบางใหญ่ ตำรวจคาดชาวบ้านไม่พอใจ หลังตั้งแก๊งซิ่งทุกวันเสาร์

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ไพศาล พึ่งรุ่ง พนักงานสอบสวน(สบ.2) สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตอยู่บริเวณบนถนนกาญจนาภิเษกขาเข้า เยื้อง ห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาบางใหญ่ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยายนต์ ยามาฮ่า มีโอ หมายเลขทะเบียน ษตค 217 กทม.ล้มลง และข้างๆพบวัยรุ่นชายนอนเสียชีวิตอยู่บนถนน สภาพศพ สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืด และสวมรองเท้าเตะ ถูกยิงบริเวณกลางหลัง จำนวน 1 นัด ไม่ทราบชนิดปืน ทราบชื่อ คือนาย กฤษฎา บุตรพรหม อายุ 18 ปี

โดยคนขับแท็กซี่ที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะขับรถมาถึงบริเวณดังกล่าว ก็เห็นกลุ่มจักรยายยนต์ซิ่งกันอยู่เต็มท้องถนนจำนวนกว่า 40 คัน พร้อมกับส่งเสียงดัง จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นมา 1 นัด แต่ไม่รู้ว่าทิศทางมาจากทางใด หลังจากสิ้นเสียงปืน 1 ในกลุ่มแก๊งซิ่งล้มลงเสียชีวิตคาที่ ส่วนแก๊งซิ่งคนอื่นๆนั้น หลังจากเกิดเหตุได้ขับรถแยกย้ายกันไป

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าตำรวจคาดว่าเหตุการณ์กล่าวที่เกิดขึ้นนั้น อาจจะมุ่งประเด็นไปที่ความขัดแย้งทะเลาะวิวาทกันตามปกติของวัยรุ่น และ ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวเกิดทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่น ดังกล่าว ซึ่งจะออกมารวมตัวแข่งรถกันเป็นประจำในวันเสาร์ ช่วงเวลา ประมาณ ตี 3

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook