มาร์กี้โอดเงาพรายบทแรงปลื้มเกิดตรงศรราม

มาร์กี้โอดเงาพรายบทแรงปลื้มเกิดตรงศรราม

มาร์กี้โอดเงาพรายบทแรงปลื้มเกิดตรงศรราม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นนางเอกมาแรงอีกคน สาว มาร์คกี้ ราศี บานซิเอก้า ที่งานนี้เธอยอมรับว่า บทบาทที่มาได้รับเล่น แทน สาวพิ้งกี้ สาวิกา ในละคร เงาพราย นั้น สุดยาก ซึ่งนางเอกสาว บอกว่า ต้องแบ่งเวลาให้กับการเรียน เพราะเป็นปีสุดท้าย และถึงกับ งง เมื่อวันเกิดของตนนั้น ตรงกับพระเอกหนุ่ม ศรราม ซะด้วย

เห็นเคยบอกว่า พอปิดกล้อง วายุภัคมนตรา แล้วอยากขอพักเพื่อทุ่มให้กับการเรียนเป็นปีสุดท้าย "ใช่ค่ะ กี้ ไม่อยากรับละครเลยด้วยความที่เราลงตารางเรียนแล้วมันแก้ไม่ได้ด้วย พอถึงปี 4 แล้วจะเลือกเวลาเรียนแต่ละวิชา ค่อนข้างลำบาก ทำให้ตารางเรียนแต่ละวิชากระจายไปนิดนึง แต่ทางพี่ปิ่นก็โอเคให้เราเรียนเป็นหลัก คิว 4 วัน เราให้เต็มวัน 2 วัน และได้ครึ่งวันอีก 2 วัน" บทนี้ยากหรือเปล่า "ยาก เพราะที่ผ่านมา บทที่เราเล่นมันจะเด็ก แต่เรื่องนี้จะเป็นผู้ใหญ่ ดูเป็นเวิร์กกิ้ง วูเม่นมากกว่า มันยังปรับตัวไม่ทันและเรื่องนี้วัยจะโตกว่าอายุตัวเองประมาณ 4-5 ปีค่ะ ผู้หญิงทะมัดทะแมง เป็นผู้หญิงทำงานตั้งใจทำงานเฉลียว
ฉลาด ไม่อืดอาด คิดเร็วทำเร็วและเรื่องนี้ต้องเล่นกับคุณแม่ของมาร์กี้" อรศรี บาเลนซิเอก้า ด้วย "เปิดตัวมาก็ต้องเจอแม่ตัวเองเลย" แม่จะเล่นเป็นแม่ของพี่ตุ้ย (เกียรติกมล ล่าทา) แล้วในเรื่องพี่ตุ้ยเป็นเจ้านายของเรา กี้ยังไม่ได้เข้าฉากกับแม่เลยค่ะ แต่ก็ดีนะคะวันไหนที่เข้าฉากด้วยกัน จะได้มาด้วยกันได้สบาย(หัวเราะ)" เรื่องที่มาร์กี้กับหนุ่มมีอะไรที่ตรงกัน "ใช่ค่ะกี้กับพี่หนุ่ม มีวันเกิดตรงกันค่ะ วันนี้เป็นวันแรกที่มาเข้าฉาก กี้เจอพี่หนุ่มปุ๊บ ยกมือสวัสดี พี่หนุ่มยื่นบัตรประชาชนให้กี้ดู เราก็หน้าเหวอ เกิดมาไม่เคยเจอหนุ่มศรรามแล้วอยู่ดี ๆ เอาบัตรประชาชนยื่นมาให้เรา เราก็งงมากถามเขาว่า แล้วทำไมคะพี่ เขาก็บอก
ว่าดูวันเกิดสิ เราก็ตกใจ อ้าว เกิดวันเดียวกันด้วย คือ วันที่ 22 สิงหาคม พอถามมาถามไปเกิดวันพุธเหมือนกันด้วย แต่ปีจะต่างกัน คือ กี้เกิด 2533 ส่วนพี่หนุ่มเกิด2516 ถือว่า เซอร์ไพรส์ มากๆ ค่ะ (หัวเราะ)"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook