พลอย-ชิดจันทร์ อุ้มลูกออกงาน อุบ! คิดถึงงานบันเทิง

พลอย-ชิดจันทร์ อุ้มลูกออกงาน อุบ! คิดถึงงานบันเทิง

พลอย-ชิดจันทร์ อุ้มลูกออกงาน อุบ! คิดถึงงานบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พลอย-ชิดจันทร์ อดีตนางเอกวิก 3 อุ้มน้อง ชิโน่ ลูกชายวัย 5 เดือน อวดโฉมครั้งแรก พร้อมสามี เผยพอมีลูกเองทำให้รับรู้ความรู้สึกของคนเป็นแม่ว่ารักลูกแค่ไหน รวมทั้งเปิดใจยังคิดถึงวงการบันเทิง หากมีผู้จัดติดต่อยังพร้อมที่จะคัมแบ็ก 

เคยสร้างความฮือฮาด้วยการควงสามีชาวฮ่องกงเปิดใจรับแต่งงาน พร้อมกับตั้งครรภ์ และคลอดลูกชาย ตั้งชื่อ น้องชิโน่ ในเวลาต่อมา และได้อำลาวงการมายา หันไปใช้ชีวิตครอบครัวที่บ้านในจังหวัดเชียงใหม่ ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ต.ค. 53 ในงานประกวด ไทยซูเปอร์โมเดล คอนเทสต์ 2010 ที่ช่อง 7 สี ผู้ดำเนินการประกวด พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง หรือนามสกุลเดิม รุจิพรรณ อดีตนางเอกช่อง 3 ได้อุ้ม น้องชิโน่ ลูกชายวัย 5 เดือน มาอวดความน่ารักให้สาธารณชนได้เห็นเป็นครั้งแรก พร้อมกับสามี เคน ห่ง นักธุรกิจฮ่องกง ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ยิ้มให้กับสื่อมวลชนและผู้ที่พบเห็น

ทั้งนี้ พลอย ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เวลานี้ตนและครอบครัวยังอยู่ที่บ้านในจังหวัดเชียงใหม่เหมือนเดิม แต่ที่เดินทางเข้ามากรุงเทพฯ วันนี้ เพราะตั้งใจมาให้กำลังใจผู้เข้าประกวดหมายเลข 14 น้องฝน-นาขวัญ พงศ์พฤกษทล น้องสาวซึ่งเป็นญาติกัน

เมื่อถามถึงการเลี้ยงลูกชายคนแรก พลอยยิ้มพร้อมกับกล่าวว่า การที่มีลูกทำให้รู้ความรู้สึกของคนเป็นแม่ได้เลยว่าเหนื่อยแค่ไหน ทำให้ตนยิ่งมีความรู้สึกรักแม่มากขึ้นไปอีก 

"ตอนนี้ก็ค่อยๆ เลี้ยงลูกไปค่ะ เพราะเขายังเล็ก พลอยเลี้ยงเองเหนื่อยมาก การที่เป็นแม่คน ทำให้พลอยรู้เลยว่าคนที่เป็นแม่เหนื่อยมากแค่ไหน กว่าจะเลี้ยงลูกให้โตขึ้นมา"

นอกจากนี้อดีตนางเอกสาวช่อง 3 ยังยอมรับว่า มีความคิดถึงวงการบันเทิงมากในระดับหนึ่งเลยทีเดียว แต่เวลานี้ยังคงต้องขอเวลาดูแลลูกชายให้โตกว่านี้ก่อน ในอนาคตหากมีผู้จัดละครติดต่อมาก็ยินดีคัมแบ็กกลับคืนวงการบันเทิงอย่างแน่นอน 

"ก็คิดถึงวงการมากน่ะค่ะ ถ้ามีโอกาส ก็อยากกลับมา เพราะเราก็โตมาจากตรงนี้ค่ะ ทุกวันนี้ก็มีติดต่อกับเพื่อนๆ ที่สนิทกันในวงการบ้าง ส่วนใหญ่เป็นโทรศัพท์พูดคุย ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันค่ะ ตอนที่น้องชิโน่คลอดก็มีเพื่อนๆ ในวงการมารับขวัญหลานบ้างเหมือนกัน บางคนพอเห็นความน่ารักของชิโน่ก็เปรยว่าอยากแต่งงานมีลูกบ้าง"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พลอย-ชิดจันทร์ อุ้มลูกออกงาน อุบ! คิดถึงงานบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook