กลบข่าวรักร้าว เคลลี่ ย้ำยังหวาน บี แจงฤกษ์ดี..คอยลุ้นกันไป!

กลบข่าวรักร้าว เคลลี่ ย้ำยังหวาน บี แจงฤกษ์ดี..คอยลุ้นกันไป!

กลบข่าวรักร้าว เคลลี่ ย้ำยังหวาน บี แจงฤกษ์ดี..คอยลุ้นกันไป!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นคู่รักดาราที่มักถูกจับตามองและมีข่าวลือเรื่องรักร้าวมาโดยตลอด สำหรับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับหวานใจ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตนวิบูลย์ ที่ความรักกว่า 4 ปีของทั้งคู่มักมีข่าวลือ..ทำลายความหวานอยู่เป็นประจำ ล่าสุดก็ลือว่าทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรงถึงขั้นสะบั่นรักขาดวิ่น จนสาวบีถึงกลับปล่อยโฮกลางงานอีเว้นท์ งานนี้หนุ่ม เคลลี่ เลยต้องออกมาแถลงไขเรื่องความรักของทั้งคู่กันสักหน่อย

ตอนนี้ความรักเป็นอย่างไรบ้าง "ก็เหมือนเดิม ดี (หัวเราะ) ต่างคนก็ต่างยุ่งครับ อาจจะไม่มีเวลาไปทานข้าวกัน ไปเที่ยวกัน ตอนนี้ก็ 4 ปี ครึ่งแล้วครับที่คบกันมา" ได้ยินว่าปีหน้าจะมีข่าวดีจริงหรือเปล่า "อืม..ไม่แน่ครับ ก็ต้องคอยลุ้นกันดู" (หัวเราะ) ได้แพลนการแต่งงานเอาไว้หรือยัง "เอาจริงๆ แล้วคือคบกันแบบนี้มันก็สบายใจ เราคบกันในฐานะผู้ใหญ่แล้ว ทางครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็รับรู้ คือเราคบกันแบบเปิดเผย เราอยู่กันแบบนี้ก็โอเค ไม่จำเป็นต้องไปรีบร้อนแต่งงาน (ทางผู้ใหญ่เร่งรัดบ้างมั้ย) มีอยู่คนเดียวคืออาม่าของผม ท่านอยากเห็น เพราะท่านก็แก่แล้ว ท่านก็พูดมาแต่ไม่ได้กดดันน่ะ อย่างป้าผมก็เคยพูดว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน น้องบีเขาน่ารักดี เราได้ยินเราก็รู้สึกดี"

บี เคยบอกไว้ว่าถ้าแต่งงานแล้วจะออกจากวงการฯ ไปเป็นแม่บ้านเต็มตัว "ไม่เชื่อหรอก (เสียงหนักแน่น) ไม่ได้หรอก นิสัยเขาไม่ใช่ นี่คือสิ่งที่เขารักที่จะทำ แต่ก็แอบเป็นห่วงเขา ต้องดูแลเขานิดนึง ส่วนตัวผมก็อยากให้เขาทำงานตรงนี้" ต่างคนต่างทำงานยุ่งแบบนี้ มีวิธีเติมความหวานยังไง "เราก็คุยกันตลอดครับ ทุกเช้าทุกคืน อันนี้คือชัวร์ ตื่นเช้ามาผมก็เอาแล้วต้องโทร.รายงาน น้องบีเขาก็จะโทร.บอกว่าออกจากบ้านแล้วน่ะ ไปทำงานแล้วน่ะ (ทำเสียงอ้อน) ส่วนผมเวลาคุยกันก็จะบอกเขาว่า ไอ เลิฟ ยูน่ะ ดูแลตัวเองด้วยน่ะ ใช้วิธีบอกรักเป็นประจำมากกว่า ผมว่าความหวานเรามากขึ้นน่ะครับ ด้วยความที่เรารู้จักกันดีขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น"

รู้สึกยังไงที่เป็นคู่รักที่ถูกจับตามอง "ดีครับ ต้องขอบคุณด้วยน่ะครับที่คอยลุ้น คอยเป็นกำลังใจ ถ้าแต่งเมื่อไหร่ ไม่ต้องกลัวครับ จะแจ้งให้ทราบแน่" สร้างความกดดันให้เรามากขึ้นหรือเปล่า "อ่อ..ไม่เลย เราเชื่อใจเราทั้งคู่รู้ว่าต่างคนต่างรักกัน แค่นี้ก็พอครับ" เอาเป็นว่าความรักของคู่นี้ ยังหวานเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ว่าจะข่าวลือ ข่าวเม้าท์ที่ไหนก็ทำอะไรไม่ได้ทั้งนั้นเสียจริง

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กลบข่าวรักร้าว เคลลี่ ย้ำยังหวาน บี แจงฤกษ์ดี..คอยลุ้นกันไป!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook