พธม.ศรีษะเกษยังเงียบไม่ออกมาชุมนุมวันนี้

พธม.ศรีษะเกษยังเงียบไม่ออกมาชุมนุมวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 2 พ.ย. 2553 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้นัดชุมนุม ในวันที่ 2 พฤศจิกายน เพื่อเรียกร้อง ให้รัฐสภาเลื่อนการลงมติรับรองร่างบันทึกข้อตกลง MOU 2543 3 ฉบับ และมีรายงานข่าวว่า กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จะมีการมาชุมนุม ที่บริเวณอำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ในวันนี้นั้น จากการที่
ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องได้ดำเนินการตรวจสอบ ในเขตพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษแล้ว ปรากฏว่า ยังไม่มี สมาชิกกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย มาร่วมชุมนุมในเขตพื้นที่ จังหวัดศรีสะเกษ แต่อย่างใด

ทางด้าน พันตำรวจเอกชัชวาลย์ แก้วจันดี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า เพื่อเป็นการรักษาความสงบเรียบร้อย หากว่ากลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย มาชุมนุมในเขตพื้นที่อำเภอกันทรลักษ์ ดังนั้น ตนจึงได้จัดเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดควบคุมฝูงชนไว้จำนวน 200 นาย ไว้คอยรักษาความสงบเรียบร้อย และเชื่อว่า หากกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิไตยมาชุมนุม ในเขตพื้นที่อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ ก็คงจะสามารถเจรจาพูดคุยกันได้เพื่อขอให้การดำเนินการทุกอย่าง ให้เป็นไปในกรอบของกฎหมาย เพราะว่าทุกคน เป็นคนไทยย่อมไม่อยากให้ประเทศไทย เกิดความวุ่นวายขึ้นมาอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook