ณเดช ตอบชัด ญาญ่า ไม่ใช่สเปค

ณเดช ตอบชัด ญาญ่า ไม่ใช่สเปค

ณเดช ตอบชัด ญาญ่า ไม่ใช่สเปค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความน่ารักเข้าตา เมื่อจู่ๆก็เกิดกระแสข่าวว่า แบรรี่ ณเดช คูกิมิยะ กับ อเล็กซ์ เรนเดล กินเกาเหลากัน เพราะต่างฝ่ายต่างแย่งกันจีบ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ บอกญาญ่าไม่ใช่สเปค
      
      เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอกับเจ้าตัวเลยถามว่า มีกระแสข่าวว่าณเดช ตาม จีบญาญ่า? “คือจริงๆ ไม่มีอะไรครับ ก็ทำงานร่วมกัน ผมกับน้องก็อยู่ในฐานะของคนรู้จัก ผมเป็นเหมือนพี่ชาย ถามว่าหลังจากมีข่าวแล้วได้คุยกันไหม ไม่ได้คุยครับเพราะไม่ได้สนใจเรื่องนี้เท่าไหร่ ผมว่าไม่จำเป็นต้องคุยหรอก เพราะผมไม่ได้จีบน้องเขาจริงๆ”
      
       แล้วอย่างนี้จะมีเขม่นกับอเล็กซ์ เรนเดล หรือเปล่า เพราะมีข่าวว่าอีกฝ่ายตามจีบอยู่? “ไม่หรอกครับ ผมมั่นใจว่าพี่อเล็กซ์ไม่มีอะไร ผมก็ไม่มีอะไรด้วยครับ เพราะผมกับพี่อเล็กซ์สนิทกัน เตะบอลด้วยกันไปไหนก็ไปด้วยกัน  ผมก็ไม่รู้ข่าวพี่อเล็กซ์กับญาญ่าเขาอะไรกันยังไง แต่ก็เคยคุยกับพี่อเล็กซ์ว่า ผมไม่มีอะไรกับน้องจริงๆ แล้วผมก็ไม่รู้ครับว่าเขาคบกัน”
      
      แล้วญาญ่าเป็นสเปคของเราไหม? “ผมว่าน้องเป็นคนน่ารัก นิสัยดี น่าเอ็นดู ผู้ใหญ่หลายคนก็ชอบ น้องเป็นคนตั้งใจทำงาน สเปคของผมต้องน่ารัก ทำอาหารเก่ง เขาเป็นน้องสาวครับผม คือผมปลื้มแต่ไม่ได้ชอบแบบว่าจะไปจีบ ผมทำงานและยังไม่ได้คิดเรื่องนั้นเท่าไหร่ เรื่องมีแฟนผมเองก็ไม่ได้ต้องวางแพลนว่า จะต้องมีเมื่อไหร่ มันไม่ได้ถึงขนาดนั้น แต่ก็สักวันคงเข้ามาเองครับผม ไม่ต้องรีบหรอก ต้องหามาให้คุณแม่ดูก่อน ใครก็ได้ที่นิสัยดีครับ”

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ณเดช ตอบชัด ญาญ่า ไม่ใช่สเปค

ณเดช คูกิมิยะ
ญาญ่า อุรัสยา
อเล็กซ์ เรนเดล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook