โจรเชียงใหม่ งัดบ้านคำ ผกา นักเขียนชื่อดัง

โจรเชียงใหม่ งัดบ้านคำ ผกา นักเขียนชื่อดัง

โจรเชียงใหม่ งัดบ้านคำ ผกา นักเขียนชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรเชียงใหม่บุกยกเค้า บ้าน คำ ผกา นักเขียน และคอลัมนิสต์ชื่อดัง ทรัพย์สินสูญหายหลายรายการ ขณะเจ้าตัวลงมางานงานสัปดาห์หนังสือฯ ที่กรุงเทพฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในคืนวันที่ 31 ต.ค. ที่ ต.สันทรายน้อย อ.สันทราย จ.เชียงใหม่  บ้านของ น.ส.ลักขณา ปันวิชัย หรือ คำ ผกา นักเขียน และคอลัมนิสต์ชื่อดัง ถูกคนร้ายงัดเข้าไปขโมยทรัพย์สิน  โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าวันดังกล่าวตนได้เดินทางมาที่กรุงเทพฯ เพื่อมางานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เบื้องต้น ทรัพย์สินที่สูญหายไปได้แก่ คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ 1 เครื่อง โน้ตบุ๊ก ยี่ห้อ เดล 1 เครื่อง,แหวนเพชร 1 วง, สร้อยทองน้ำหนัก 1 สลึง พร้อมพระสมเด็จฯเลี่ยมทอง เข็มขัดเงินโบราณ โดยทั้งแหวนเพชร พระเลี่ยมทองและเข็ดขัดเงิน

"ตอนนี้ยังไม่ได้เห็นว่าสภาพบ้านเป็นอย่างไร เพราะยังอยู่ที่กรุงเทพฯ และจะกลับไปถึงจ.เชียงใหม่ในวันที่ 5 พ.ย. แม่ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สภ.สันทรายเรียบร้อยแล้ว ทราบจากผู้ใหญ่บ้านในหมู่บ้านว่า ก่อนหน้าที่บ้านจะถูกงัด 2 วัน สถานีอนามัยที่อยู่ใกล้กันก็ถูกงัด จึงอยากให้ตำรวจช่วยติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และช่วยกวดขันดูแลพื้นที่ เนื่องจากเป็นห่วงความปลอดภัยของบ้านและตัวเอง " คำ ผกา  กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook