เถื่อน! อาชีวะ ยิงไ่ม่เลือกหน้า แค้นแฟนโดนแซว

เถื่อน! อาชีวะ ยิงไ่ม่เลือกหน้า แค้นแฟนโดนแซว

เถื่อน! อาชีวะ ยิงไ่ม่เลือกหน้า แค้นแฟนโดนแซว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนนักเลง ก่อสร้างดุสิต  ชักปืนยิง ปวช. ปี2 โรงเรียนอาชีวะเลิศบุญ หน้าโรงเรียน โชคดีไม่ถึงตาย สารภาพไม่เคยมีเรื่องหมาดหมางกันมาก่้อน แต่เหตุที่ยิงเพราะ โกรธแทนแฟนหลังโดนแซวบนรถเมล์  

พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สอบปากคำ นายณรงค์ศักดิ์ แปงนุจา นักเรียนโรงเรียนเทคนิคก่อสร้างดุสิต คณะสถาปัตยกรรม ปี 3 และเพื่อนนักเรียน อายุ 15 ปี ชั้นปี 1 หลังถูกตำรวจ สน.บางพลัด จับกุม พร้อมปืนสั้นไทยประดิษฐ์และขวาน หลังก่อเหตุร่วมกันยิง นายทวีทรัพย์ เกิดบารมี นักเรียนชั้น ปวช. ปี 2 คณะวิจิตรศิลป์ โรงเรียนอาชีวะเลิศบุญ บาดเจ็บที่ไหล่ซ้าย

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตนไม่เคยมีเรื่องบางหมาง หรือเป็นคู่อริกับนักเรียนโรงเรียนอาชีวะเลิศบุญมาก่อน แต่สาเหตุที่พาพวกมาดักยิงนักเรียนโรงเรียนดังกล่าว ก็เพราะก่อนหน้านี้ เคยมีนักเรียนของโรงเรียนนี้ พูดจาแซวแฟนสาวของพวกตนบนรถประจำทาง ทำให้ตนโกรธแค้น เมื่อเห็น นายทวีทรัพย์ เดินออกมาเพียงลำพังคนเดียว ตนก็ชักปืนยิงใส่ไป 1 นัด จนล้มลง โดยที่ไม่รู้จัก และไม่เคยมีเรื่องกับ นายทวีทรัพย์ มาก่อน จากนั้นพากันวิ่งหนี โดยมีเพื่อนบางคนขี่ จยย.แยกย้ายกันหนีไป ทำให้รอดไปได้อย่างหวุดหวิด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันพยายามฆ่ากับผู้ต้องหาทั้งสองคน และแจ้งข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook