แพนเค้ก เมินชาวเน็ตรุมวิจารณ์ เงินมาผ้าหลุด

แพนเค้ก เมินชาวเน็ตรุมวิจารณ์ เงินมาผ้าหลุด

แพนเค้ก เมินชาวเน็ตรุมวิจารณ์ เงินมาผ้าหลุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แพนเค้ก-เขมนิจ" เมินกระแสคนวิจารณ์ถ่ายแบบเปลือยกายล่อนจ้อนให้กับนิตยสารชื่อดัง นางเอกสาวบอกว่าคืองานแล้วแต่คนจะมองห้ามความคิดใครไม่ได้

"เรื่องฟีดแบ็กแพนว่ามันเป็นความคิดเห็นของแต่ละคนมากกว่าค่ะ ส่วนตัวแพนแฮปปี้กับการทำงานครั้งนี้''

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสโดนชาวเน็ตวิจารณ์ว่าเงินมาผ้าหลุด พร้อมกับนำภาพไปเปรียบเทียบกับ อั้ม อธิชาติ ที่โพสต์ท่าคล้ายคลึงกัน

"เป็นความคิดเห็นของแต่ละคน ซึ่งส่วนตัวแพนคงต้องบอกว่าการทำงานทุกชิ้นมันมีหลายมุมมอง แล้วแต่คนจะมองมากกว่า แต่แพนมีเหตุผลส่วนตัว แล้วงานนี้เป็นงานอีกชิ้นหนึ่งที่เราได้มีโอกาสได้ทำแล้วร่วมงานกับหนังสือลิปส์ด้วย ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากกว่าค่ะ"

"แพนเห็นแล้วค่ะ มันคนละเล่มกันค่ะ มันเลยมีความแตกต่างกันอยู่แล้ว แต่จริง ๆ ไม่มีอะไรค่ะ มองว่าเป็นว่าเราทำงาน เราทำงานของเราเต็มที่แล้วกันค่ะ จริงๆ แฟชั่นข้างในไม่มีอะไร มีแฟชั่นเสื้อผ้าปกติ เพียงแต่ว่าเขาเน้นมาที่ผิวพรรณมากเท่านั้นเอง''

ได้ข่าวว่าถ่ายแบบคู่กับ เวียร์ มาเป็นอย่างไรบ้าง

"สำหรับที่ไปถ่ายแฟชั่นกับพี่เวียร์ไปถ่ายมาเรียบร้อยแล้วค่ะ เป็นของหนังสือเพื่อนเดินทางไปถ่ายทำกันที่เชียงคานบรรยากาศดีมาก เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกที่หนึ่งที่น่าจะไปเที่ยวดู ไม่ได้สวีทกันเท่าไหร่ก็ปกติค่ะ เพิ่งไปถ่ายมาสักพัก จะมีถ่ายแบบคู่กันอีกหรือเปล่าคงต้องแต่โอกาสค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แพนเค้ก เมินชาวเน็ตรุมวิจารณ์ เงินมาผ้าหลุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook