นร.ช่างฝั่งธน ยกพวกตีกันบนรถสาย 68

นร.ช่างฝั่งธน ยกพวกตีกันบนรถสาย 68

นร.ช่างฝั่งธน ยกพวกตีกันบนรถสาย 68
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายละเอียดความคืบหน้าล่าสุด

นายวัฒนา ธรรมรัตน์ อายุ 29 ปี โชเฟอร์รถร่วมบริการสาย 68 วิ่งระหว่างแสมดำ-บางลำพู เปิดเผยรายละเอียดว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถออกมาจากอู่ย่านแสมดำ กระทั่งมาถึงป้ายรถเมล์ตรงหน้าวัดกก ถ.3พระราม 2 ขาเข้า ช่วงนั้นมีผู้โดยสารขึ้นมาเต็มคันรถกว่า 80 ชีวิต และ มีนักเรียนช่างกลสถาบันเทคโนโลยีสยาม ประมาณ 7-8 คน นั่งอยู่ที่เบาะยาวด้านหลังสุด ขณะที่ตนกำลังจะนำรถจอดเทียบป้ายหน้าวัดกกนั้นปรากฏว่า มีนักเรียนช่างกลไม่ทราบสถาบันจำนวน 7 คน สวมชุดเสื้อยืดกางเกงยีน เดินจับกลุ่มออกมาจากที่กำบังหลังป้ายรถ ถืออาวุธมีดครบมือวิ่งเข้าหากลุ่มนักเรียนเทคโนโลยีสยาม ซึ่งอยู่ทางด้านหลัง เมื่อตนเห็นท่าไม่ดีจึงตัดสินใจไม่เปิดประตูรับและพยายามเร่งเครื่องหลบหนี แต่กลุ่มนักเรียนที่อยู่ด้านล่างไม่ยอมลดละวิ่งตามมาใช้มีดฟันที่ประตูรถหลายครั้ง ตามด้วยการปาระเบิดปิงปองผ่านช่องหน้าต่างขึ้นมาตกบนรถอีก 2 ลูก จนเสียงดังสนั่นหวั่นไหวเศษตะปูกระจายไปทั่วคันทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมา นายยุทธนา หานุ อายุ 19 ปี นักเรียนชั้น ปวส.1 แผนกช่างยนต์ โรงเรียนเทคโนโลยีสยาม ถูกสะเก็ดระเบิดเข้าที่คาง แขนและขาข้างซ้าย นายรุ่งพิศ ปัจฉิม อายุ 16 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.1 สถาบันเดียวกัน ถูกสะเก็ดระเบิดเข้าที่แขนและขาข้างซ้าย นอกจากนี้มีชาวบ้านโดนลูกหลงบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 6 ราย

 

นักเรียนช่าง ซ่ายกพวก ตะลุมบอนคู่อริบนรถเมล์ สาย 68 เจ็บ 2 โชคดี ประชาชนไม่โดนลูกหลง

(5 พ.ย.) พ.ต.อ.เศรษฐศักดิ์ ยิ้มเจริญ ผกก.สน.บางมด เปิดเผยความคืบหน้าเหตุนักเรียนช่างกล ก่อเหตุทะเลาะวิวาท เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า จากการตรวจสอบล่าสุด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นนักเรียนโรงเรียนชื่อดังย่านฝั่งธน ขณะนี้อาการปลอดภัย

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นขณะที่นักเรียนทั้งสอง เดินทางไปโรงเรียนและขึ้นรถโดยสารร่วมบริการ สาย 68 จากนั้นได้มีคนร้าย ซึ่งคาดว่าเป็นเด็กเรียนคู่อริเข้ามาทำร้ายร่างกายนักเรียนอีกฝ่ายถึงบนรถเมล์ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ท่ามกลางสายตาประชาชนที่โดยสารอยู่ในรถเมล์ จากนั้นได้หลบหนีไป

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทราบฃื่อโรงเรียนและดำเนินการแจ้งไปยัง ฝ่ายปกครองของโรงเรียน ให้ดำเนินการตามกฎของโรงเรียนแล้ว และหากพบว่า ผู้ก่อเหตุ มีประวัติก่อเหตุทะเลาะวิวาท ก็ต้องถูกดำเนินคดี ตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ปัญหานักเรียนทะเลาะวิวาทนั้น เกิดขึ้นบ่อยครั้ง แต่ยังไม่สามารถมีหน่วยงานใด ที่จะดูแลปัญหาดังกล่าวให้จบสิ้นลงได้

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook