พอร์ชโต้จีบใบเฟิร์นยันน้องย้ำไม่เจ้าชู้

พอร์ชโต้จีบใบเฟิร์นยันน้องย้ำไม่เจ้าชู้

พอร์ชโต้จีบใบเฟิร์นยันน้องย้ำไม่เจ้าชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีข่าวจิ๊จ๊ะกับสาวๆ ออกมาถี่เหลือเกิน สำหรับหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ ล่าสุดก็มีคนเม้าท์กัน ให้แซดว่า หนุ่มพอร์ชแอบหยอดคำหวานจีบน้องใบเฟิร์น - พิมพ์ชนก นางเอกละครเรื่องลูกโขน แถมยังมีข่าวว่าทางผู้ใหญ่สั่งเบรกความสัมพันธ์กับผ้าแพร AF 7 อีกต่างหาก งานนี้หนุ่มพอร์ช ก็ออกมายืนยันว่า ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 สาว เป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น

มีข่าวว่าเราไปจีบน้องใบเฟิร์น ที่เล่นละครคู่กันในเรื่องลูกโขน " ไม่จีบครับ เพราะว่ารู้จักกันมาตั้งนานแล้วครับ ก่อนที่พอร์ชจะเริ่มทำงานก็เคยไปเรียนแอ็คติ้งด้วยกัน รู้จักกันตั้งนานแล้วครับ ก็ไม่มีอะไรครับ เป็นน้องครับ (สเปกหรือเปล่า) ก็.....นิดนึงครับ " หลายคนมองว่าเป็นรักนอกจอ " ผมว่ามันเป็นเรื่องของอนาคตนะครับ ผมก้ไม่รู้ แต่ยังไงเป็นเพื่อนกันครับ เพราะว่าเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว (แสดงว่าอนาคตก็มีสิทธิ์พัฒนา) ก็ไม่รู้ครับ อนาคตครับ แต่ว่าก็ยังไม่ได้อะไรนะครับ ก็เจอกันตอนถ่ายละคร ไม่ได้อะไรครับ น้องเฟิร์นก็น่ารัก"

มีไปกินข้าวดูหนังบ้างไหม " ไม่มีครับ เจอที่ทำงานอย่างเดียวครับ" เราชมเขาตลอด ไม่กลัวว่าเขาจะคิดอะไรหรอ " ไม่ครับ ผมเป็นคนจริงใจ เห็นใครน่ารักผมก็บอกไปตรงๆ ครับ" มีข่าว่าผู้ใหญ่สั่งให้เบรกความสัมพันธ์กับผ้าแพร " อันนี้น้องครับ แต่ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกันครับ เพราะว่าแพรก็ทำงาน ส่วนมากก็คุยกับคุณแม่มากกว่า เพราะว่าบ้านอยู่ใกล้ๆ กัน (เหมือนเข้าทางแม่) ไม่ใช่ๆ ครับ คือคุณแม่ผมรู้จักตั้งแต่ยังไม่ได้ทำงานเลยครับ ก็สนิทกันมาก่อนที่จะทำงานครับ ก็ไม่อะไรครับ"

ตอนนี้ผลงานมีอะไรบ้าง " ก็มีมนต์รักแม่น้ำมูล ลูกโขน และก็เปิดอีกเรื่องหนึ่ง คือ เรื่องเสน่ห์บางกอก เล่นกับกุญแจซอล ครับ" พออยู่ใกล้กับสาวคนไหนก็เป็นข่าว วางตัวลำบากไหม " ไม่ครับ คือจริงๆ แล้ว ผมเป็นคนเฟรนด์ลี่ครับ ไม่ได้เจ้าชู้ ก็เฮฮาไปเรื่อยครับไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook