22 ล้อชนทัวร์ท่องเที่ยวหัวหินเจ็บนับสิบ

22 ล้อชนทัวร์ท่องเที่ยวหัวหินเจ็บนับสิบ

22 ล้อชนทัวร์ท่องเที่ยวหัวหินเจ็บนับสิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อตีนผีซิ่งพุ่งข้ามเกาะกลางชนประสานงา รถทัวร์นำท่องเที่ยว บนถนนเลี่ยงเมืองหัวหิน เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บนับ 10 ราย ล่าสุด เจ็บสาหัส 2 ราย ขวางถนนขาเข้า กทม. จราจรติดขัดหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก ชนกับรถทัวร์ บริเวณถนนเลี่ยงเมืองหัวหิน และจากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 27-28 พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ชนประสานงากับ รถทัวร์นำเที่ยว ลักษณะชนประสานงาอย่างแรง ส่งผลให้มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บกว่า 10 ราย และติดอยู่ภายในรถอีก 2 ราย โดยเจ้าหน้าที่ได้เร่งตัดถ่าง งัดร่างผู้บาดเจ็บออกจากซากรถ ซึ่งรถทัวร์คันดังกล่าวนั้น เป็นของคณะท่องเที่ยว และระหว่างเดินทางเข้า กทม. ก่อนจะชนประสานงากับรถบรรทุก ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ลำเลียงผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลหัวหิน ทำการรักษาต่อไป

อย่างไรก็ตามอุบัติเหตุดังกล่าวนั้น ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ปิดการจราจร ถนนเลี่ยงเมืองหัวหิน ช่วงจุดเกิดเหตุขาเข้า ไป 1 ช่องทาง และขอเตือนผู้ใช้เส้นทางดังกล่าว ขับขี่ด้วยความระมัดระวังและชะลอความเร็ว

คืบหน้า กรณี 22 ล้อ พุ่งข้ามเกาะกลาง ชนทัวร์นำเที่ยว พื้นที่หัวหิน ล่าสุด เจ็บสาหัส 2 ราย ขวางถนนขาเข้า กทม. จราจรติดขัดหนัก

ความคืบหน้า กรณีรถพ่วง 22 ล้อ พุ่งข้ามเกาะกลาง ชนรถทัวร์นำเที่ยว บริเวณ ถ.เพชรเกษม เส้นบายพาสหัวหิน สอบสวนทราบว่า รถทัวร์นำเที่ยว ทะเบียน 30-7940 กทม. นำลูกทัวร์ กลับจากท่องเที่ยวอ่าวมะนาว มาถึงที่เกิดเหตุ รถพ่วง 22 ล้อ บรรทุกน้ำมันหล่อลื่นมา ทะเบียน 76-7655 กทม. เกิดเสียหลัก พุ่งข้ามเกาะกลางมาชนกับรถทัวร์คันดังกล่าว ทำให้มีผู้บาดเจ็บ กว่า 10 ราย โดย 2 ราย อาการสาหัส เป็นคนขับรถ 22 ล้อ และรถทัวร์ ทำให้การจราจรที่จะเดินทางเข้า กทม.ติดขัดอย่างหนัก เนื่องจาก รถพ่วง 22 ล้อ ขวางถนนทุกช่องทาง

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 22 ล้อชนทัวร์ท่องเที่ยวหัวหินเจ็บนับสิบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook