จยย.เสยเก๋ง อีกคันขยี้ซ้ำ

จยย.เสยเก๋ง อีกคันขยี้ซ้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กำลังช่วยคนเจ็บ ซิ่งผ่ากลางดับ2ศพ

ชนสยองดับ 2 ศพ คนบางบัว ทอง นนทบุรี ไปเยี่ยมญาติที่ร้อย เอ็ดแต่เกิดหลง จะลงไปถามทาง จยย.พุ่งชนท้ายรถอย่างจัง คนขี่กระเด็นไปกลางถนน คนในรถพร้อมกับชาวบ้านโร่ไปช่วย เก๋งฮอนด้าซีวิคซิ่งมาอย่างแรง ชนกระจายทั้งสิบคน แถมยังลากคนขี่รถจยย.ที่บาดเจ็บไปไกลกว่า 10 เมตรสิ้นใจตาย ส่วนหนุ่มใหญ่อีกคนกระเด็นไปไกลกว่า 30 เมตร ดับเป็นรายที่สอง ด้านคนขับเก๋งฮอนด้าซี วิคอ้างมองไม่เห็น ตร.ตั้งข้อหาขับรถประมาททำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 10 ม.ค. ร.ต.ท. นรินทร์ นามบ้านค้อ ร้อยเวรสภ.เมืองร้อยเอ็ด รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุรถยนต์ชนคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ศพ ที่หลักก.ม.ที่ 9 บ้านโนนตาล หมู่ 1 ต.โนนตาล จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพพีร์คำทอน และหน่วยกู้ภัยอโศกรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบไทยมุงจำนวนมาก และรถติดเป็นแถวยาวเกือบ 500 เมตร พบศพชายคนหนึ่งสภาพแหลกเหลวอยู่ใต้ท้องรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน กง 100 ร้อยเอ็ด ด้านหน้าพังยับเยิน ป้ายทะเบียนหล่นอยู่กลางถนน ห่างจากรถเก๋ง 10 เมตร ทราบชื่อ นายสุพรรณ อวนศรี ชาวบ้านหนองเม็ก ต.หนองผือ อ.เมืองสรวง จ.ร้อยเอ็ด และห่างจากรถเก๋งประมาณ 15 เมตร พบศพชายอีกคนนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนในสภาพแหลกเหลวเช่นกัน ทราบชื่อ นายสมพงษ์ บุญมา อายุ 39 ปี ที่อยู่หมู่ 8 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยมีผู้บาดเจ็บศีรษะแตกและมีแผลถลอกไปทั้งตัวนั่งดูศพอยู่ข้างๆ คือ นายมานพ เพชรหาญ อายุ 32 ปี พร้อมภรรยา นางละมัย บุญชู อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47/808 หมู่ 8 อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

นายมานพให้การว่า ตนและภรรยา พร้อมด้วยน.ส.รัตธยา วงศ์เงิน อายุ 25 ปี และนายสมพงษ์ บุญมา ผู้ตาย เดินทางมาจากกรุงเทพฯ จะไปเยี่ยมญาติที่บ้านเปลือย ต.รอบเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ด้วยรถเก๋งโตโยต้าโคโรลล่า สีฟ้า ทะเบียน สฎ 8724 กรุงเทพมหานคร แต่เกิดหลงทางมาถึงที่เกิดเหตุดังกล่าวพบร้านขายกาแฟสด จึงจอดรถข้างถนนโดยเปิดไฟกะพริบไว้ แล้วนางละมัยซึ่งเป็นคนขับลงจากรถจะถามเส้นทางที่ถูกต้อง แต่ยังไม่ทันถามได้ยินเสียงดังสนั่นท้ายรถเก๋ง มีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า แบบหญิง สีดำ ทะเบียน ขกย 204 ร้อยเอ็ด พังยับเยิน และชายคนหนึ่งกระเด็นไปสลบอยู่กลางถนน ทุกคนจึงรีบวิ่งไปดูเพื่อช่วยเหลือ โดยมีรถยนต์เกือบ 10 คัน จอดรถและวิ่งมาดูประมาณ 10 คน ขณะที่กำลังจะช่วยคนเจ็บเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อมีรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน กง 100 ร้อยเอ็ด ขับมาอย่างรวดเร็วจากทาง อ.เมืองสรวง จะเข้าสู่ตัวเมืองร้อยเอ็ด พุ่งเข้าชนกลุ่มคนดังกล่าวเสียงดังสนั่นพาร่างนายสุพรรณ อวนศรี คนขับรถจักรยานยนต์ ซึ่งนอนสลบอยู่ติดท้องรถเก๋งลากไปตามถนนระยะทางกว่า 20 เมตร ร่างกายแหลกเหลวดังกล่าว

นอกจากนั้น ยังชนนายสมพงษ์กระเด็นลอยไปตกริมถนนระยะทางกว่า 30 เมตร ร่างกายแหลกเหลวเสียชีวิตทันทีเป็นศพที่ 2 ท่ามกลาง การตกตะลึงของกลุ่มคนกว่า 10 คนที่รอดตายอย่างปาฏิหาริย์ ซึ่งรีบวิ่งไปควบคุมตัวคนขับไว้ และจะรุมทำร้ายแต่คนขับรีบปิดประตูล็อกรถไว้จึงรอดจากการถูกประชาทัณฑ์จนตำรวจมาถึง ทราบชื่อ นายณัฐสิทธิ์ มาตชัยเคน อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/12 ถ.สุริยเดชบำรุง ซอย 9 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ตอบเพียงสั้นๆ ว่า ขับรถเก๋งมาจากอำเภอสุวรรณภูมิ จะกลับบ้านที่ร้อยเอ็ด เนื่องจากมืดค่ำและไม่มีสัญญาณไฟจึงมองไม่เห็นและชนเข้าอย่างจังดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนำส่งสภ.เมืองร้อยเอ็ด ดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook