โหรดังทำนาย ภัยพิบัติร้ายแรง กำลังมา!!

โหรดังทำนาย ภัยพิบัติร้ายแรง กำลังมา!!

โหรดังทำนาย ภัยพิบัติร้ายแรง กำลังมา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้สถานการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัดเริ่มคลี่คลายแล้ว แต่อีกหลายจังหวัดยังประสบปัญหาถูกน้ำท่วมขัง โดยวานนี้ (7 พ.ย.) ที่สถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้ออกรายการ "รายงานพิเศษจากนายกฯ" ชี้แจงสถานการณ์น้ำท่วมในขณะนี้ว่า ปัญหาน้ำท่วมเริ่มคลี่คลายแล้ว เพราะ 3 ปัจจัยหลัก คือ ฝนเริ่มเบาบางลงในหลายพื้นที่ ยกเว้นภาคใต้ที่กังวลว่าอาจมีพายุหรือมรสุม แต่จากการติดตามล่าสุดไม่ได้เป็นเช่นนั้น สอง น้ำเหนือไหลลงมาสู่ลำน้ำหลัก อาจจะมีบางพื้นที่ซึ่งจะติดตามเฝ้าระวังเป็นพิเศษ แต่ภาพรวมขณะนี้เริ่มลดลงไปมาก และสามน้ำทะเลหนุน คงต้องเฝ้าดูอีก 1-2 วันที่จะมีน้ำทะเลหนุนสูง แต่หลังจากนี้เชื่อว่าสถานการณ์ต่างๆ จะคลี่คลายเป็นส่วนใหญ่

นายอภิสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขอแสดงความเสียใจกับประชาชนที่ได้รับผลกระทบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัวของผู้เสียชีวิต ซึ่งขณะนี้มียอดผู้เสียชีวิต 161 รายแล้ว และขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมทุกคน อย่างไรก็ดี เชื่อว่าพสกนิกรซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระบรมวงศานุวงศ์ ที่พระราชทานความช่วยเหลือห่วงใย และขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย หน่วยงานต่างๆ ที่มีความตื่นตัวตั้งใจช่วยเหลือ ต้องยอมรับว่าลำพังเพียงภาครัฐฝ่ายเดียว ไม่สามารถเข้าไปบริหารจัดการทุกสิ่งทุกอย่างได้ 

เมื่อเวลา 09.09 น. วันเดียวกัน ที่วิหารหลวงปู่เกวาลัน แห่งเทือกเขาหิมาลัย หมู่บ้านสุขิโต ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่  มีพิธีทำบุญมหากุศล ครั้งที่ 8 ประจำปี พ.ศ.2553 โดยนายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ หรือโหรคมช. พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุข อดีตผบ.ทอ. พร้อมนายทหาร นายตำรวจ และข้าราชการชั้นผู้ใหญ่เข้าร่วมจำนวนมาก โดยนายวารินทร์ บัววิรัตน์ เผยว่าการทำบุญครั้งนี้เพื่อคลายกรรมของบ้านเมือง เพราะเคราะห์กรรมใหญ่ของประเทศยังมีอยู่ต่อไป โดยจะเกิดภัยพิบัติใหญ่ต่อชาติบ้านเมือง ขึ้นหลังวันที่ 20 พ.ย.นี้ โดยเป็นภัยธรรมชาติจะเกิด "สึนามิ" ใหญ่กว่าเมื่อ 5 ปีก่อนที่สร้างความเสียหายต่อประเทศไทยอย่างมาก บริเวณฝั่งอ่าวไทยและทะเลอันดามัน การทำบุญนี้จะช่วยแค่คลายเคราะห์กรรมเท่านั้น อยากให้ทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหากันและสามัคคี และร่วมกันทำบุญเพื่ออนิสงฆ์ผลบุญที่ทุกคนได้ทำ จะช่วยให้เคราะห์กรรมบางเบาลง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook