สมรักษ์ เผยอนาคต พิ้งกี้ ยินดีร่วมงาน แต่บทยังไม่รู้

สมรักษ์ เผยอนาคต พิ้งกี้ ยินดีร่วมงาน แต่บทยังไม่รู้

สมรักษ์ เผยอนาคต พิ้งกี้ ยินดีร่วมงาน แต่บทยังไม่รู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ตกเป็นจำเลยข้อหามือที่สามแทรกกลางระหว่างครอบครัวของดาราสาว ธัญญ่ากับสามี เป๊ก- สัณชัย จนเจ้าตัวต้องออกมาเว้นวรรคงานแสดงและบอกว่าจะไปเรียนต่อ หลังคลิปเสียงเป็นการเคลียร์ความรักของพิ้งกี้ สนทนากับ ธัญญ่า หรือจะเป็นคลิปเสียงทะเลาะกันระหว่างเป๊ก กับ ธัญญ่า ที่เอ่ยชื่อบุคคลที่สามคือ พิ้งกี้ กระฉ่อนว่อนไปทั่วเน็ต เรียกว่าเป็นมหากาพย์รักสามเส้าเลยทีเดียว

และนั่นเป็นที่มาของข่าวที่ลือออกมาอีกระลอกว่าว่าช่อง 3 อาจจะแบนชื่อ พิ้งกี้ สาวิกา นางเอกคนใหม่ของช่อง 3 เป็นการถาวร เนื่องจากนโยบายของช่องไม่นิยมให้เ็ด็กในสังกัดมีเรื่องฉาว

ด้าน สมรักษ์ ณรงค์วิชัย ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการช่อง 3 บอกว่า อนาคตยังไม่รู้ว่าจะออกหัวออกก้อย ส่วนเรื่องว่านางเอกพิ้งกี้ ขอพักงานนานแค่ไหนนั้นไม่สามารถให้คำตอบได้

"ผมทำงานตรงนี้มา 30 ปี ไม่เคยรู้เรื่องอนาคตเป็นยังไง เรานึกไม่ออก และเราไม่รู้เรื่องนี้มันจะลงเอยยังไง นึกไม่ออกครับ แต่ถ้าอะไรที่มันเกิดไปในทางที่ดีและมันเกิดขึ้นได้ เราคงทำครับ ซึ่งในเรื่องของการกลับมา ถ้าถามถึงภาพลักษณ์ในเรื่องนางเอกของพิ้งกี้ เรายังไม่รู้ว่าถ้ากลับมาจะกลับมาในบทบาทไหน คือผมยังไม่อยากพูดถึงอนาคต ไม่มีใครรู้เรื่องอนาคต ก็ขอเว้นว่างไว้ว่าอะไรจะเกิดมันคงต้องเกิด"

"ส่วนเรื่องพิ้งกี้จะกลับมาเมื่อไหร่ ไม่รู้จริง ๆ เพราะในตัวของพิ้งกี้เองไม่ได้บอกว่าจะพักกี่เดือน เรารู้เท่าที่สื่อมวลชนรู้คือ ตอนนั้นพิ้งกี้อยากเป็นคนพูดเองเราก็ปล่อยเขา เขาอยากพูดนั่นคือข้อมูลในส่วนของเขา ทุกอย่างการตัดสินใจอยู่ที่ตัวเขา เราไม่ได้ทำอะไร แต่ถ้าวันหนึ่งเขากลับมาผมยังไม่รู้เรื่องอนาคต ผมยังตอบอะไรไม่ได้ คือถ้าถามว่ายินดีให้โอกาส ก็ถ้าเขาพร้อมในส่วนของการทำงาน เราก็พร้อมทุกอย่าง เราเป็นคนเปิดกว้าง และงานอะไรที่มันใช่ก็คือใช่แค่นั้นเอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook